Gần 200 khách mua ô tô tại triển lãm

09:01, 21/11/2014
|

(VnMedia)- Ban tổ chức triển lãm ô tô Việt Nam (VMS 2014) cho biết sau hơn 1 ngày mở cửa cho công chúng, các hãng xe đã ký hợp đồng bán ra 194 chiếc xe các loại.

Thống kê nhanh của ban tổ chức cho biết, VMS 2014 đã đón tiếp 34.470 lượt khách tham quan trong 2 ngày qua (gồm cả thời gian dành cho báo chí). Hầu hết các thương hiệu đều mang đến triển lãm những mẫu xe mới xuất hiện trên thị trường hoặc xe ý tưởng, với số lượng khoảng gần 20 chiếc trong tổng số 103 chiếc trưng bày.

Ảnh minh họa

Triển lãm thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. ảnh QT


Đáng chú ý trong số này là Audi TT Coupe 2.0 TFSI quattro mới, BMW Series 4 Gran Coupé; CR-V2015, Ford Ranger phiên bản 3.2, Mercedes S500 Coupe, Hino EV Platform, NSX-1 Concept, Chevrolet Camaro, Infiniti Q50, Nissan Leaf, Jaguar F-Type; Mitsibishi Outlander PHEV, Porsche Macan, Suzuki Ertiga, Toyota FT- Bh, Lexus GX460, …

Song song với màn trình  diễn ấn tượng về xe và công nghệ thì sự xuất hiện của những ngôi sao giải trí hàng đầu hiện nay như  Thanh Hằng, Đan Trường, Thu Minh, Đông Nhi, Trúc Diễm, Chí Anh, … tại các gian hàng trưng bày cũng khiến cho VMS thêm phần sôi động.

Ngoài ra, khu vực trưng bày của các đơn vị cung cấp sản phẩm và dịch vụ phụ trợ cũng được khách tham quan đánh giá cao với hàng trăm gian hàng giới thiệu về linh kiện, phụ tùng, nội thất, bảo hiểm, tài chính và ngân hàng …


Quỳnh Trang

Ý kiến bạn đọc