Triển lãm xe sang BMW lần đầu tiên tại Hà Nội

07:02, 04/08/2014
|

(VnMedia)- Nhà nhập khẩu chính hãng xe sang BMW Euro Auto cho biết triển lãm độc lập các loại xe BMW lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội vào cuối tháng 8 này.

Sự kiện mang tên BMW World Vietnam 2014 diễn ra từ 21-24/8 sắp tới tại Vincom Mega Mall - Royal City, Hà Nội nhân dịp kỷ niệm 20 năm thương hiệu BMW chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.

Ảnh minh họa

BMW tại triển lãm ô tô Việt Nam 2013


Euro Auto cho biết, triển lãm sẽ là nơi quy tụ những sản phẩm xe hạng sang, đột phá về công nghệ, thân thiện với môi trường của tập đoàn BMW bao gồm BMW, BMW M, Motorrad và MINI với nhiều mẫu xe chưa từng trưng bày ở các phòng trưng bày của BMW trên toàn quốc.

Ông Horst J. Herdtle, Tổng Giám Đốc Euro Auto chia sẻ: “Với BMW World Vietnam 2014, chúng tôi mong muốn người tiêu dùng Việt Nam sẽ cơ hội khám phá và trải nghiệm những mẫu xe và công nghệ ưu việt nhất của các nhãn hiệu thuộc BMW, MINI, Motorrad. Qua 20 năm gắn bó, Việt Nam đã trở thành một trong những thị trường quan trọng nhất của tập đoàn BMW trong khu vực”.

Như vậy, đây là lần đầu tiên BMW tổ chức một triển lãm riêng. Trong khi đó, Mercedes đã tổ chức triển lãm riêng thường niên dưới tên gọi Mercedes Fascination. Đặc biệt, dải sản phẩm của thương hiệu BMW còn kéo dài sang mô tô với các sản phẩm BMW R 1200GS hay S 1000R. Đây được cho là một động thái chính thức khởi động cho sự xuất hiện của xe mô tô nhập khẩu chính hãng BMW vào cuối năm.

Ảnh minh họa

BMW tại triển lãm ô tô Việt Nam 2013


Nhân dịp này, Euro Auto triển khai chương trình khuyến mại tặng 1 năm bảo hiểm vật chất thân xe  và phiếu phụ kiện/ dịch vụ 5 triệu đồng cho tất cả khách hàng sở hữu xe BMW hoặc MINI trong tháng 8/2014.


Quỳnh Trang

Ý kiến bạn đọc