Thaco phát triển đại lý Peugeot siêu tốc

13:30, 26/06/2014
|

(VnMedia)- Công ty ô tô Trường Hải (Thaco)- nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền xe Peugeot- vừa được Tập đoàn ô tô Peugeot trao giải “Phát triển hệ thống showroom Peugeot và xưởng dịch vụ nhanh nhất”.

 

Giải thưởng được trao vào ngày 19/6 vừa qua tại Hội nghị các nhà phân phối xe Peugeot toàn cầu diễn ra tại Paris (Pháp). Đây là giải thưởng dựa trên số lượng phát triển showroom đạt chuẩn 3S toàn cầu của các nhà phân phối tại mỗi quốc gia. Điều này minh chứng cho việc Thaco rất coi trọng đầu tư xây dựng hệ thống showroom và xưởng dịch vụ trong chiến lược phát triển bền vững thương hiệu ô tô Peugeot tại Việt Nam .

 

Ảnh minh họa

Showroom Peugeot tại Hà Nội


Với chiến lược này, Thaco đặt mục tiêu trong giai đoạn đầu là hướng tới vị trí số 1 về sự hài lòng của khách hàng và thiết lập chuẩn mực mới của một thương hiệu xe sang trọng và đẳng cấp châu Âu. Nhờ đó, khách hàng yêu thích thương hiệu Peugeot không chỉ được tận hưởng những chiếc xe phong cách sang trọng hàng đầu, công nghệ hiện đại và cảm giác lái ấn tượng mà còn được trải nghiệm trọn vẹn dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp với sự hài lòng cao nhất.

 

“Cùng với việc ra mắt thương hiệu Pegeot, chúng tôi đã nhanh chóng xây dựng hệ thống showroom và xưởng dịch vụ trên toàn quốc để đáp ứng nhu cầu của khách hàng sở hữu thương hiệu xe hơi đẳng cấp châu Âu tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ thường xuyên đa dạng hóa sản phẩm nhằm mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội sở hữu các dòng xe ô tô Peugeot đẳng cấp khác. Tháng 7 tới, chúng tôi tiếp tục giới thiệu ra thị trường các mẫu xe hút khách hàng đầu của Peugeot là 208, 508 với nhiều trang thiết bị cao cấp”- ông Bùi Kim Kha – Giám đốc khối kinh doanh xe du lịch Thaco, Tổng giám đốc Thaco PC, chia sẻ.

Ảnh minh họa

Ông Bùi Kim Kha (thứ 2 từ bên trái sang) nhận giải thưởng
từ lãnh đạo tập đoàn Peugeot Pháp

 

Được biết hiện nay Thaco đã đưa vào hoạt động 7 showroom Peugeot theo tiêu chuẩn Peugeot toàn cầu, với 4 show room ở miền Bắc, 2 showroom ở miền Nam và 1 showroom tại miền Trung. Theo kế hoạch, số lượng showroom Peugeot sẽ nâng lên con số 13 vào cuối năm 2014.


Quỳnh Trang

Ý kiến bạn đọc