Động cơ EcoBoost được chứng nhận công nghệ mới

08:35, 10/01/2014
|

(VnMedia)- Ngày 9/1, Ford Việt Nam đã được Bộ Khoa học và Công nghệ trao xác nhận Động cơ EcoBoost 1.0 lắp ráp trên xe nhỏ Fiesta mới là sản phẩm công nghệ mới lần đầu ứng dụng tại Việt Nam.

Ông Hoàng Văn Minh, Phó Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết. “Động cơ EcoBoost được trang bị lần đầu tại Việt Nam trên mẫu xe nhỏ được ưa chuông Ford Fiesta là minh chứng điển hình về thành công của chiến lược Một Ford trong việc tạo ra các dòng xe đáp ứng mọi nhu cầu, mong muốn và kỳ vọng của khách hàng trên toàn thế giới: đó là chiếc xe nhỏ hơn, nhưng không kém phần mạnh mẽ và rất tiết kiệm nhiên liệu.”

Ảnh minh họa

Lãnh đạo Ford VN nhận chứng nhận từ Bộ KHCN

Ford Fiesta hoàn toàn mới được trang bị động cơ EcoBoost 1,0L, thành viên mới nhất trong gia đình động cơ toàn cầu EcoBoost với các phiên bản công suất từ 1,0L đến 3,5L.

Khối xi–lanh của động cơ EcoBoost 1,0L có thể để gọn trong 1 trang giấy A4, nhưng lại có thể đạt mức công suất 125 mã lực và 170Nm ở vòng tua cực đại, khiến nó trở thành động cơ có hiệu suất mạnh nhất trong số các dòng xe Ford hiện nay.


Quỳnh Trang

Ý kiến bạn đọc