Honda City ra bản giới hạn, giá 615 triệu

12:05, 16/12/2013
|

(VnMedia)- Phiên bản giới hạn của Honda City được tung ra thị trường kể từ ngày hôm nay, 16/12 với một số bổ sung trang bị nội thất và giá bán sau thuế 615 triệu đồng.

Honda cho biết, City phiên bản giới hạn (Honda City Limited Edition) có số lượng giới hạn 270 chiếc được tung ra thị trường nhằm mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn mới khi chọn mua chiếc xe gia đình nhỏ gọn và tiện dụng để di chuyển trong dịp Tết năm nay.

Ảnh minh họa

Honda City mới ra và khá thành công tại Việt Nam. Phiên bản giới hạn
của mẫu này có 270 chiếc


Điểm nhấn nổi bật nhất trên phiên bản Limited Edition đến từ phần nội thất: ghế ngồi được bọc da thay vì bọc nỉ như phiên bản tiêu chuẩn; vô lăng bọc da, thanh nẹp cửa bổ sung được thiết kế đồng nhất với nội thất da giúp thiết kế tổng thể trong khoang xe thanh lịch hơn.

Ngoài ra,  phiên bản Limited Edition được tích hợp thêm đầu đĩa CD, thanh tựa tay được bổ sung thêm ở phần ghế dành cho tài xế…

Ảnh minh họa

Thay đổi nổi bật là nội thất với ghế da


Honda City hiện đang là một trong những mẫu xe được yêu thích nhất của thương hiệu Honda trên toàn cầu với doanh số bán hàng ấn tượng lên đến gần 2,3 triệu xe trên toàn thế giới. Là tân binh được tung ra thị trường trong nước từ tháng 6/2013, Honda City thế hệ thứ 3 đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng. Tới nay đã có gần 1.100 chiếc xe được giao tới tay khách hàng, trong đó riêng tháng 11 vừa qua lên tới 412 chiếc, chưa kể hàng nghìn đơn đặt hàng đang chờ được giao xe.

Ảnh minh họa

và đầu đĩa CD cùng một số trang bị khác


Như vậy, với việc thêm phiên bản giới hạn, hiện tại City có 3 phiên bản, gồm bản số sàn, số tự động, bản giới hạn, với giá bán lần lượt là 550, 590 và 615 triệu đồng.

Honda City cùng với Honda CR-V, Ford Ranger và Mazda CX-5 được đánh giá là những mẫu xe thành công nhất trên thị trường ô tô Việt Nam trong năm 2013 này.


Quỳnh Trang

Ý kiến bạn đọc