Xe bán tải “hạng sang” tới Việt Nam

06:47, 31/10/2013
|

(VnMedia)- Mẫu xe ý tưởng GR-HEV của Mitsubishi được trưng bày tại triển lãm ô tô Việt Nam 2013 có thiết kế hiện đại, thanh thoát lần đầu xuất hiện trên một mẫu xe bán tải khiến nhiều người mơ ước.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là xe ý tưởng, thuộc dòng xe bán tải thể thao đa dụng (Sport Utility Truck - SUT), kết hợp các yếu tố bán tải (vừa chở hàng vừa chở người) nhưng lại có các tính năng thể thao, đa dụng. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 5.420 x 1.930 x 1.775 mm, chiều dài cơ sở 3.000 mm.

Ảnh minh họa

Xe ý tưởng GR-HEV tại triển lãm ô tô Việt Nam 2013

Theo đại diện nhà sản xuất - Mitsubishi, hệ thống truyền động của xe là loại dẫn động 4 bánh hiện đại, kết hợp ưu điểm của các hệ thống Super Select 4WD (SS4) và hệ thống S-AWC. Xe được trang bị động cơ đặt trước (FR), sử dụng động cơ hybrid có sự kết hợp của đồng dầu diesel dung tích 2,5 lít và mô tơ điện.

Cũng theo hãng xe Nhật, GR-HEV có hàng loạt trang bị an toàn cao cấp như hệ thống kiểm soát khoảng cách (ACC), phanh tự động chống va chạm phía trước (FCM) và thệ thống cảnh báo chệch làn đường (LDW).

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Hữu Thọ - tin, ảnh

Ý kiến bạn đọc