Hé lộ 7 mẫu xe Toyota tại triển lãm ô tô Việt Nam

07:34, 19/10/2013
|

(VnMedia)- Toyota Việt Nam vừa hé lộ sẽ mang tới triển lãm ô tô Việt Nam khai cuộc đầu tuần tới tại TP. Hồ Chí Minh mẫu xe ý tưởng Toyota Fun Vii với kiểu dáng thiết kế độc đáo, cùng những mẫu xe sản xuất như Camry, Vios Motorsport, …và đặc biệt là Land Cruser Prado phiên bản 2014.

* Cận cảnh Toyota Prado 2014

Theo Toyota, trong không gian rộng 600 m2, gian triển lãm Toyota được thiết kế tinh tế theo khái niệm thiết kế của Toyota “The Wave” - với những đường nét cách điệu từ làn sóng biển (lấy ý tưởng từ nghệ thuật gấp giấy Origami của Nhật Bản). Với định hướng tạo ra một không gian triển lãm chuyên nghiệp và thú vị, đến với gian trưng bày của Toyota, khách tham quan sẽ được thưởng thức màn trình diễn tương tác với iPad và màn hình LED khổng lồ, với hiệu ứng hình ảnh biến hóa sống động trên mẫu xe ý tưởng Toyota Fun Vii thể hiện thông điệp “Peace of Mind” và “Wakudoki” mà Toyota mong muốn truyền tải tới người tiêu dùng Việt Nam. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Toyota Land Cruiser Prado 2014 vừa ra mắt thị trường thế giới cuối tháng 8
vừa qua đã về Việt Nam.


Ngoài Fun Vii, Toyota cũng sẽ mang đến triển lãm 6 mẫu xe đã quen thuộc với người tiêu dùng, trong đó có một số phiên bản mới, bao gồm: Camry, Vios Motorsport, Toyota 86 TRD, Fortuner TRD, Altis 2.0V và mẫu xe Land Cruiser Prado mới phiên bản 2014.

Ảnh minh họa

Fun Vii có khả năng tương tác rất cao


Như vậy, một trong những mẫu xe được nhiều người mong chờ là Vios 2013 vẫn chưa được trưng bày tại triển lãm ô tô lần này, và nhiều khả năng người tiêu dùng phải chờ đến nửa đầu năm 2014 mới có thể "mục sở thị" và sở hữu xe tại Việt Nam.

Một số hình ảnh của Fun Vii trên thế giới và ảnh mô hình: 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Hữu Thọ

Ý kiến bạn đọc