Thu Minh được ông xã tặng máy bay riêng?

09:12, 02/09/2013
|

(VnMedia) - Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Nathan Lee - người em thân thiết của ca sĩ Thu Minh tự hào khoe những tấm ảnh của anh và Thu Minh bên chiếc máy bay riêng của nữ ca sĩ "Đường cong". Anh chàng chỉ tiết lộ chiếc máy bay này do Thu Minh mới tậu, tuy nhiên khả năng lớn đây lại là một món quà đặc biệt mà ông xã người nước ngoài dành tặng cho "sexy lady".

Từ khi kết hôn, cuộc sống của Thu Minh thay đổi khá nhiều. Căn hộ thuê ở khách sạn 5 sao bậc nhất Sài Gòn của Thu Minh đã được cô “chia tay” để chuyển đến căn nhà triệu đô do hai vợ chồng chị mới mua.

Bên cạnh đó, ông xã của Thu Minh còn hào phóng tặng cô những món quà xa xỉ như chiếc đồng hồ Rolex có giá lên đến 1,1 tỷ đồng, và chiếc nhẫn đính hôn trị giá 300 ngàn USD gắn đầy kim cương... Thêm vào đó, anh còn tặng vợ nhưng món hàng hiệu, và chiếc xe sang giá hơn 8 tỷ.

Mới đây, ca sĩ Nathan Lee đã đăng những tấm ảnh anh chụp cùng một chiếc máy bay lên trang cá nhân, và anh chàng có bật mí với mọi người rằng, đây là chiếc máy bay mà người chị trong nghề của anh (ca sĩ Thu Minh - PV) mới tậu. Và khả năng lớn đây tiếp tục là một món quà giá trị tiếp theo mà ông xã người nước ngoài muốn dành tặng cho Thu Minh, bởi lẽ theo như Thu Minh chia sẻ trong một bài phỏng vấn gần đây rằng chồng cô và cô phải thường xuyên bay đi, bay về giữa Châu Âu và Việt Nam, nên việc ông xã của cô quyết định tậu một chiếc máy bay riêng để thuận tiện cho việc đi lại của 2 người cũng không có gì là lạ.

Một số hình ảnh chiếc máy bay riêng của Thu Minh:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Song Nam

Ý kiến bạn đọc