Ford Transit 2013 có giá 829 triệu

13:53, 18/09/2013
|

(VnMedia)- Ford Việt Nam vừa giới thiệu mẫu xe minibus Transit 2013 với một số thay đổi về trang bị, giá bán lẻ khởi điểm 829 triệu đồng.

Một số điểm mới về ngoại thất dễ nhận thấy của Transit 2013 gồm hốc hút gió mạ crôm, cụm đèn pha được thiết kế mới có chức năng điều chỉnh góc chiếu sáng, home lighting (đèn pha sẽ chiếu sáng đường đi và tự động tắt trong 30 giây).

Nội thất của Transit 2013 có tựa lưng và tựa đầu của ghế ngồi được thiết kế liền khối, tựa lưng ghế sau có thể điều chỉnh độ nghiêng từng ghế riêng biệt. Bản tiêu chuẩn sử dụng ghế vải, bản cao cấp dùng ghế da có ốp chân ghế. Một thay đổi quan trọng của Transit mới là hệ thống điều hòa hai dàn lạnh với dàn cửa gió thiết kế hai bên, hệ thống âm thanh mới gồm Radio AM, FM và CD một đĩa cùng dàn 4 loa.

Ảnh minh họa

Ford Transit 2013 mới

Ford Transit mới được trang bị Động cơ Duratorq Turbo Diesel 2,4 lít TDCi, sử dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp bằng đường dẫn chung với trục cam kép tạo công suất 138 mã lực và momen xoắn cực đại 375 Nm, kết hợp hộp số tay 6 cấp. Theo Ford, công nghệ Turbo tăng áp điều khiển cánh (VGT) sử dụng cho Transit giúp tăng công suất động cơ đồng thời tạo momen xoắn lớn ở ngay tại vòng tua máy thấp giúp giảm sức ì và cải thiện đáng kể khả năng tiết kiệm nhiên liệu, đặc biệt khi xe vận hành ở tốc độ 80-90km/h tương đương với 8,06 lít /100 km.

Một số điểm nhấn về an toàn của Transit mới gồm túi khí tiêu chuẩn, phanh đĩa 4 bánh kết hợp hệ thống ABS và EBD, dây an toàn 3 điểm cho toàn bộ hàng ghế trước và dây đai an toàn 2 điểm cho từng ghế phía sau. Sàn xe được trang bị một lớp cao su chống cháy đặc biệt. Gương chiếu hậu điều khiển điện thiết kế rộng kết hợp với gương cầu tăng tầm quan sát tối đa cho người lái.

Transit 2013 có 2 phiên bản: bản tiêu chuẩn giá đề xuất 829 triệu đồng, bản cao cấp giá 879 triệu đồng, đã gồm thuế VAT.


Hữu Thọ

Ý kiến bạn đọc