Yamaha ra bản xe côn tay mới tại Việt Nam

06:19, 10/05/2013
|

(VnMedia) – Mẫu xe côn tay Yamaha Exiter phiên bản 2013 được thay áo mới với các bộ tem và màu sơn khác lạ so với phiên bản trước.

Ảnh minh họa

Yamaha Exiter RC 2013 nổi bật với bộ tem phong cách đường đua

Yamaha Exiter là mẫu xe thể thao côn tay phân khối nhỏ được giới trẻ ưa chuộng tại Việt Nam. Trước đó mẫu xe này từng có tin đồn sẽ được nâng cấp lên động cơ mới 150cc, tuy nhiên điều đó đã không trở thành hiện thực khi hôm nay Yamaha Việt Nam công bố Exiter 2013, phiên bản mới chỉ có duy nhất ngoại hình mới với màu sơn và họa tiết đẹp hơn, động cơ vẫn như cũ, tức 135cc.

Exiter 2013 vẫn sử dụng động cơ 4 thì, xy lanh đơn, SOHC, 4 van, 135cc, làm mát bằng dung dịch, xy lanh và piston được áp dụng công nghệ đúc nhiệt DiASil, cùng hệ thống xử lý khí thải tiên tiến, đi cùng hệ thống côn tay thể thao cùng với hộp số truyền động 5 tốc độ (phiên bản RC).

Tuy không có thay đổi nào quan trọng nhưng bộ tem và màu sắc mới cũng giúp cho Yamaha Exiter nổi bật và thể thao hơn trước với 3 màu mới trên Exiter R bao gồm: xám ánh kim – cam, bạc ánh kim – xanh, trắng ánh kim – đen. Trong khi đó Exciter RC cũng có bộ cánh mới bao gồm : cam – vàng ánh kim, xám – trắng ánh kim, xám – đỏ ánh kim.

Ảnh minh họa

Trong khi đó bản R đơn giản hơn những cũng khá ấn tượng

Exciter 2013 vẫn sử dụng lốp sau không săm với kích thước lớn 100/70-17, kích thước vòng đúc với độ rộng 2,5 inch được sử dụng nhằm tương thích với kích thước lốp xe. Phanh đĩa sau đường kính 203mm, bộ giảm xóc đơn Monocross gọn nhẹ, tăng phần thể thao cho ngoại hình.

Nhược điểm trên Yamaha Exiter 2013 là khu vực chứa đồ bên dưới yên xe vẫn không được cải tiến, do đó mẫu xe này khá bất tiện nếu cần chứa nhiều vật dụng cá nhân, tất nhiên không để vừa mũ bảo hiểm. Tuy vậy, đây vẫn là mẫu xe được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, nhất là phái nam. Giá bán của phiên bản 2013 không thay đổi.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 


Hoàng Vũ

Ý kiến bạn đọc