Cuối tuần, Honda Việt Nam ra mắt xe ga mới

06:59, 28/05/2013
|

(VnMedia) - Cuối tuần này, Honda Việt Nam sẽ ra mắt một mẫu xe ga hoàn toàn mới nhằm tăng sức cạnh tranh hơn nữa với các mẫu xe ga của Piaggio.

Cụ thể, xe sẽ được ra mắt ngày 31/5 tại Đà Nẵng. Tuy nhiên, thông tin chi tiết về mẫu xe mới vẫn được nhà sản xuất giữ kín tới phút chót. Một số nhận định cho rằng sản phẩm mới sẽ nằm giữa các mẫu PCX 125 (giá đề xuất 52 triệu đồng) và SH 125 (giá đề xuất 66 triệu đồng) để cạnh tranh với Vespa LX 125 của Piaggio (giá khoảng 67 triệu đồng).

Ảnh minh họa

Mẫu xe ga mới được dự đoán có định vị cao hơn PCX 125 nhưng thấp hơn SH 125


Điều này đồng nghĩa với việc Honda tiếp tục sử dụng “vũ khí” công nghệ như động cơ giảm thiểu ma sát eSP, khởi động điện tích hợp bộ đề, dừng cầm chừng Idling Stop và yếu tố sản xuất trong nước với số lượng lớn để giảm giá, gây sức ép mạnh mẽ tới hãng xe Ý. Có ý kiến dự đoán sản phẩm mới là PCX 150 nhưng khả năng này rất thấp bởi hiện PCX 125 đang rơi vào tình trạng sản xuất cầm chừng do nhu cầu yếu nên Honda sẽ không chấp nhận sa lầy vào một sản phẩm gây nhiều tranh cãi và người tiêu dùng chưa thực sự mặn mà.

Thời gian gần đây, Việt Nam luôn là thị trường xe máy được tập đoàn Honda coi trọng và chọn làm nơi ra mắt các mẫu xe mới lần đầu tiên trên thế giới như SH 2012, Lead 125. Vì thế, nhiều khả năng mẫu xe ga mới cũng lần đầu tiên giới thiệu trên thế giới.


Hữu Thọ

Ý kiến bạn đọc