Hãng xe Đức mở showroom lớn nhất tại Việt Nam

14:00, 31/01/2013
|

(VnMedia)- Sáng 31/1, hãng xe sang Audi của Đức đã đưa vào hoạt động showroom mới tại Hà Nội tại số 8 đường Phạm Hùng. Với vốn đầu tư 2 triệu USD, đây là showroom lớn nhất của Audi tại Việt Nam.

Showroom mới tại Hà Nội có diện tích 3.300 m2, gấp 3 lần showroom Audi đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Với thiết kế showroom mới, Audi có thể trưng bày đến 12 với những vị trí tạo cảm giác rất năng động và mới. Theo đại diện Audi Việt Nam, đa số các thiết bị, nguyên vật liệu xây dựng showroom, thậm chí cả logo...đều được nhập khẩu từ nước ngoài như Đức, Italia, Australia...

Ảnh minh họa

 Xưởng sơn của Audi Hà Nội sử dụng công nghệ mới sơn gốc nước, không gây hại tới môi trường. ảnh QT


Một trong những điểm nhấn tại Audi Hà Nội là sự xuất hiện của xưởng đồng sơn, sử dụng công nghệ tiên tiến với sơn gốc nước, không độc hại và có khả năng bảo vệ môi trường. Ngoài ra, tại đây còn áp dụng thiết bị rửa xe hiện đại, chỉ tốn 1,5-2 lít nước mỗi lần rửa xe.

Ông Trần Tấn Trung, đại diện Audi Việt Nam cho biết năm 2012 vừa qua, dù thị trường ô tô nói chung gặp khó khăn nhưng doanh số bán xe Audi tại Việt Nam vẫn tăng với tỷ lệ đạt 2 con số; trong khi lượng xe nhập cũng vượt 20% so với năm 2011.


Quỳnh Trang

Ý kiến bạn đọc