25 xe mới ra mắt tại triển lãm ô tô Los Angeles

07:13, 25/11/2012
|

(VnMedia)- Dù đến 28/11 tới, triển lãm ô tô Los Angeles mới khai cuộc nhưng thông tin ban đầu cho thấy có ít nhất 25 mẫu xe hoàn toàn mới và xe ý tưởng ra mắt tại đây.

Trước thềm triển lãm, các nhà sản xuất đã lần lượt công bố thông tin và hình ảnh chi tiết sản phẩm mới của mình. Đáng chú ý trong số này là mẫu xe thể thao SLS AMG Black series hoàn toàn mới. Cỗ máy tốc độ này có công suất 622 mã lực với bodykit khí động học và ống xả titan mới, trong khi trọng lượng giảm 70 kg.

Ngoài ra, Mercedes cũng trình làng mẫu xe ý tưởng Ener-G-Force, được cho là hiện thân của các mẫu xe thể thao đa dụng SUV mà hãng xe Đức sẽ sản xuất trong tương lai.

Ảnh minh họa

Mercedes SLS AMG Black series mới sẽ ra mắt tại triển lãm ô tô Los Angeles.

Trong khi đó, Subaru và Volkswagen sẽ lần đầu giới thiệu mẫu các mẫu Forester và “con bọ” Beetle Cabriolet mới. Có mặt tại triển lãm lần này, hãng xe Anh Jaguar sẽ trình làng xe sang Jaguar XFR-S, còn Porsche lại úp mở về một mẫu xe thể thao mới mà nhiều người đồn đoán đó chính là mẫu Cayman hoàn toàn mới.

Cũng tại triển lãm năm nay, Toyota chắc chắn sẽ giới thiệu mẫu RAV4 thế hệ mới, trong khi GM có sự xuất hiện của mẫu xe nhỏ chạy điện Chevrolet Spark EV…


Công Thường - tổng hợp

Ý kiến bạn đọc