Siêu xe Ferrari mất lái, 2 người nguy kịch

07:19, 21/10/2012
|

(VnMedia)- Một chiếc siêu xe Ferrari F430 Scuderia màu đỏ đã bị biến dạng toàn bộ phần thân, đuôi xe sau khi gặp nạn và bốc cháy. Hai người trên xe bị thương nặng và được đưa tới bệnh viện bằng máy bay.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 4 giờ sáng, giờ địa phương, ngày 19/10 tại khu vực Alpharetta, bang Atlanta, Mỹ. Cảnh sát địa phương cho biết lái xe Akshay Panducherry 18 tuổi và bạn Harshavardhan Patlolla 21 tuổi đã bị mất lái, lao vào đống gỗ trước khi xe bùng cháy dữ dội. Mặc dù đã cố thoát ra ngoài sau cú va chạm nhưng cả hai đều bị thương, bỏng nặng và được đưa tới bệnh viện bằng máy bay.

Ảnh minh họa

Ferrari F430 Scuderia gặp tai nạn, cháy rụi và biến dạng


Trong khi đó, toàn bộ chiếc siêu xe biến dạng, phần thân và đuôi xe cháy rụi không thể định hình, còn trơ lại phía đầu và bánh trước. Mặc dù nguyên nhân của vụ tai nạn khủng khiếp đang được cảnh sát điều tra, nhưng rượu và tốc độ quá cao đang là những nghi vấn hàng đầu.

Ảnh minh họa

Ảnh chụp xe trước khi gặp nạn 3 ngày


Trên mạng xã hội,  Panducherry thường xuyên đưa những hình ảnh siêu xe của mình và hình ảnh mới nhất được đưa lên hôm 16/10, chỉ 3 ngày trước khi xe gặp nạn. Siêu xe Ferrari này được cho là mẫu F430 Scuderia đời 2009, giá khởi điểm tại Mỹ là 283.000 USD. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian chưa đầy 4 giây và tốc độ tối đa 317 km/h.


Công Thường - tổng hợp

Ý kiến bạn đọc