Suzuki ra mắt xe tay ga phun xăng điện tử mới

08:13, 12/06/2012
|

(VnMedia)- Suzuki Indonesia vừa cho ra mắt mẫu xe tay ga đầu tiên trang bị công nghệ phun xăng điện tử tiên tiến mang tên Nex Super FI 2013. Xe có giá bán sau thuế là 12,65 triệu rupiah, tương đương 29 triệu đồng.

Khác biệt lớn nhất của mẫu xe mới so với bản chế hòa khí như đúng tên gọi của nó, là động cơ phun xăng điện tử (FI). Đây là động cơ 4 kỳ, SOHC, xi-lanh đơn, dung tích 113 cc, cho công suất cực đại 9,4 mã lực và mô men xoắn cực đại 8,7 Nm. Nhà sản xuất không công bố mức tiêu hao nhiên liệu của xe mới.

Ảnh minh họa

Suzuki Nex Super FI ra mắt ngày 9/6 tại Indonesia.


Suzuki cũng thừa nhận giữ nguyên thiết kế của xe so với bản chế hòa khí, được mô tả là có kiểu dáng thể thao trẻ trung. Một vài thay đổi nhỏ khác của bản phun xăng điện tử là đèn xi nhan màu xanh dương biểu hiện sự thân thiện với môi trường, vành đúc 3 chấu màu bạc và tem xe thể hiện bản phun xăng điện tử: "FI Fuel Injection".

Tại Indonesia,  Suzuki Nex Super FI được bán với giá 12,65 triệu Rupiah (tương đương 29 triệu đồng) cao hơn bản chế hòa khí 250 nghìn rupiah (gần 600 nghìn đồng).

Một số hình ảnh của Suzuki Nex Super FI:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

SuẢnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa



Quỳnh Trang - DP

Ý kiến bạn đọc