Siêu xe Ferrari 10 tỷ “cày nát” taxi, 3 người chết

11:29, 22/05/2012
|

(VnMedia) - Chiếc Ferrari 599 GTO (có giá gần 10 tỷ đồng) lao với tốc độ chóng mặt vào một chiếc xe taxi đang lưu hành trên đường đã khiến 3 người thiệt mạng.

 

Khoảng 4 giờ sáng ngày 12 tháng 5 vừa qua, tại ngã tư phố Victoria , trung tâm thủ đô Singapore đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa một chiếc Ferrari 599 GTO và chiếc xe taxi đang lưu thông trên đường phố.

 

Người điều khiển “ngựa chứng” với một tốc độ rất cao. Sau khi vượt đèn đỏ, chiếc xe bị mất kiểm soát và lao thẳng vào chiếc taxi màu xanh và ngay lập tức khiến cho cạnh trái của chiếc taxi bị biến dạng nghiêm trọng.

 Ảnh minh họa

Chiếc Ferrari 599 GTO "tan xác" sau vụ tai nạn


Người lái xe Ferrari đã tử vong tại chỗ, trong khi tài xế taxi một hành khách khác trên xe  qua đời sau đó không lâu. Một hành khách trong chiếc siêu xe màu đỏ đã may mắn sống sót và được đưa đến bệnh viện cấp cứu.


Theo thông tin từ phía cảnh sát giao thông, người điều khiển chiếc Ferrari 599 GTO là một doanh nhân người Trung Quốc , 31 tuổi. Các nạn nhân còn lại là ông Hock Cheng Teck, tài xế taxi 52 tuổi và một nữ hành khách khoảng 20 tuổi chưa xác định được rõ danh tính.

 

Sau đây là một số hình ảnh về vụ tai nạn đã được một camera ghi lại:


 Ảnh minh họa

"Ngựa chứng" Ferrari 599 GTO giống như một tia chớp lao về phía xe taxi màu xanh


 Ảnh minh họa

Vụ va chạm cực mạnh đã khiến cả 2 chiếc xe cùng bị hất tung lên khỏi mặt đất


 Ảnh minh họa

Người tài xế taxi và một hành khách khác đã tử vong sau vụ tai nạn


 


Lương Đàm - (theo Daily mail)

Ý kiến bạn đọc