Chiêm ngưỡng xe nhỏ "độ" tuyệt đẹp

06:35, 10/04/2012
|

(VnMedia) - Từ trước đến nay, việc độ xe chỉ dành cho những mẫu xe to lớn, giờ đây với sự xuất hiện của SR Auto Scion iQ, chiếc xe nhỏ đã mang một phong cách rất riêng biệt.

Ảnh minh họa

Sr Auto Scion iQ có phong cách rất "dễ thương" nhưng không kém phần hầm hố

Khi được ngắm nhìn chiếc xe này, ngay lập tức có thể bắt gặp phong cách thiết kế của Mitsubishi Lancer Evo ở phần lưới tản nhiệt, kết hợp cùng những đường nét cách điệu tạo cho khuôn mặt của Scion iQ trông như những chú heo dễ thương trong trò chơi Angry Bird đang rất thịnh hàng trên các thiết bị di động.

Được gọi với cái tên Project Pryzm, dự án độ đã mang đến vẻ ngoài thật mới mẻ, độc đáo và "đập vào mắt" cho Scion iQ. "Mục tiêu đằng sau dự án Project Pryzm là tạo ra một mẫu xe khiến bạn phải sững sờ đến không thốt nên lời", đại diện SR Auto cho biết.

Nội thất xe cũng được hãng nâng cấp đáng kể với bộ ghế da viền đỏ chất lượng cao, kết ho75o cùng các chất liệu nhung trên tapi cửa, ghế ngồi thể thao ôm sát lưng người lái cũng là một đặc điểm đáng chú ý.

Ảnh minh họa

Mẫu xe mới sắp xuất hiện Việt Nam có kiểu dáng "y chang" Yamaha YZF-R125...

Bên ngoài, xe được trang bị bộ lốp 10 cánh mỏng thể thao, có kích thước 16", tạo cho chiếc xe một vẻ ngoài vững chãi và không thể hấp dẫn hơn.

"Trái tim" của xe không thay đổi với động cơ 4 xylanh, dung tích 1,3 lít, đồng hành cùng hộp số CVT. Tích hợp công nghệ nạp nhiên liệu điện tử VVT-i, động cơ sản sinh công suất 94 mã lực và mô men xoắn cực đại 89 lb-ft đồng thời chỉ tiêu thụ lượng nhiên liệu 6,36 lít/100 km.

Hãng độ SR Auto đến từ Canada dường như chẳng biết "ngán" bất kỳ mẫu xe nào. Từ những chiếc xe hạng sang thể thao như Audi S4 đến siêu xế cao cấp giống Lamborghini Reventon, hãng SR Auto đều có phiên bản độ riêng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 

 


Minh Huy - Autoevolution

Ý kiến bạn đọc