Bà Beck đến Trung Quốc ra mắt xe Range Rover mới

21:12, 23/04/2012
|

(VnMedia) - Vừa qua, phu nhân của cầu thủ nổi tiếng David Beckham đã sang tận Trung Quốc để tham dự lễ ra mắt chiếc Range Rover Evoque phiên bản đặc biệt, do chính cựu ca sĩ nhóm Spice Girls, Victoria Beckham thiết kế.

Ảnh minh họa

Victoria Beckham đến tận Trung Quốc để giới thiệu xe Range Rover mới

Điểm khác biệt của chiếc xe so với phiên bản thông thường nằm ở nước sơn nhám được làm thủ công và hầu hết mọi chi tiết của xe, từ la-zăng, lưới tản nhiệt trước cho đến mui xe đều mang màu đen ấn tượng. Bên trong xe thậm chí còn được trang hoàng với nhiều vật liệu sang trọng ở táp-lô, da bọc nội thất, lót sàn, v.v... Ngoài ra, chữ ký của Victoria Beckham sẽ xuất hiện trong miếng vải ở sách hướng dẫn, được thêu bằng tay.

Phiên bản thiết kế đặc biệt này cũng nhằm tới đối tượng khách hàng là tầng lớp siêu giàu và trung lưu “mới nổi” tại Trung Quốc, nơi những chiếc xe xuất xưởng đầu tiền sẽ được bán.

Ảnh minh họa

Range Rover Evoque phiên bản đặc biệt sỡ hữu lớp sơn đen mờ hấp dẫn

Victoria chia sẻ, sự lựa chọn của cô với Land Rover là vì đây là một trong số những thương hiệu xe hơi được yêu thích nhất bởi người Anh. Và rõ ràng, thành viên mới nhất của hãng xe Anh quốc - Evoque 2013 đã chiến thắng nhiều giải thưởng: Xe SUV của năm được công bố tại triển lãm xe hơi Detroit, giải Thiết kế xe của năm 2012 và mới đây nhất là nằm trong Top 10 nội thất xe tốt nhất của năm do tạp chí Wards Auto bình chọn.

Xe sử dụng động cơ xăng 2.0L với công suất 240 mã lực, hệ dẫn động 2 cầu cùng công nghệ Terrain Response độc quyền của Land Rover. Sẽ chỉ có đúng 200 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới với giá tham khảo 128.992 USD.


Lê Ân - AutoExpress

Ý kiến bạn đọc