Toyota Fortuner 2012 lộ diện trước giờ G

12:58, 14/03/2012
|

(VnMedia) - Như VnMedia đã đưa tin, ngày 15/03/2012, Toyota sẽ chính thức ra mắt Fortuner và Innova thế hệ mới. Sáng ngày hôm nay, những chiếc Fortuner 2012 đã xuất hiện ở một đại lý tại Sài Gòn.

>> Toyota ra hai xe "bom tấn" cho thị trường Việt

Ảnh minh họa

Fortuner 2012 đã về tới đại lý ở Sài Gòn sáng 14/03

Theo thông tin từ một nhân viên của đại lý này, Toyota Fortuner sẽ có thêm một phiên bản mới, sử dụng máy xăng, 1 cầu và số tự động, bên cạnh 2 phiên bản thông thường là máy dầu một cầu số sàn (G) và máy xăng 2 cầu số tự động (V) đã khá quen thuộc với thị trường Việt Nam.

Với sự bổ sung thêm phiên bản Fortuner cầu trước, Toyota đã đánh trúng tâm lý khách hàng tại Việt Nam, nhất là những khách hàng tại các thành phố lớn, thường xuyên di chuyển trong đô thị. Với phiên bản số tự động 1 cầu, khách hàng vừa có thể tiết kiệm chi phí nhiên liệu, vừa thoải mái hơn khi vận hành tại các thành phố đông đúc.

Chưa rõ thông số kĩ thuật về động cơ trên Fortuner cầu trước, còn đối với xe Fortuner V mới vẫn đảm bảo tính năng vận hành như xe đời cũ: Động cơ 2.7lít, hệ thống biến thiên thông minh VVT-i, hộp số tự động 4 cấp, chế độ 2 cầu chủ động với khóa vi sai cầu sau. Các hệ thống an toàn vẫn được đảm bảo như 2 túi khí, cảm biến lùi, hệ thống phanh ABS...Ngoài ra, Fortuner hiện tại còn có bản động cơ 2.5 lít máy dầu số sàn 5 cấp, công suất 100 mã lực tại vòng tua 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn 260 Nm trong dải vòng tua 1.600-2.400 vòng/phút.

Cũng theo một số thông tin mới thì Toyota Innova cũng được bổ sung thêm một phiên bản số tự động. Chi tiết sẽ được VnMedia cập nhật vào ngày ra mắt chính thức, tức là ngày mai 15/03/2012.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Hoàng Vũ - ảnh : otosaigon

Ý kiến bạn đọc