Hyundai vẫn "ăn nên làm ra" tại Mỹ

13:27, 03/02/2012
|

(VnMedia)  - Hyundai Motor America hôm nay vừa thông báo, hãng đã bán được 42.694 xe trong tháng 1 năm 2012, tăng 15% so với cùng kì năm ngoái.

Ảnh minh họa

Xe Hyundai đang bán chạy trên thị trường Mỹ

Khách hàng tại Mỹ đang ngày càng dành nhiều thiện cảm hơn cho những mẫu xe Hyundai. Ghi nhận ý kiến khách hàng trong tháng 1/2012, hầu hết đều cho rằng lí do để họ chọn xe Hyundai nằm ở khả năng vận hành mạnh mẽ của động cơ so với giá tiền phải bỏ ra, và chất lượng của xe Hyundai ngày nay cũng đã được kiểm chứng.

Theo bảng báo cáo vể doanh số của Hyundai tại thị trường Mỹ, mẫu xe Hyundai Elantra có doanh số bán tăng 13% so với cùng kì năm ngoái và hiện đang là mẫu xe hot trên thị trường hiện nay. Hyundai Genesis và Equus cũng có mức tăng doanh số ấn tượng là 27%, trong khi đó Hyundai Sonata vẫn giữ vị trí đầu bảng về doanh số, là xe bán chạy nhất của Hyundai hiện tại.

Ảnh minh họa

Doanh số xe Hyundai tại Mỹ trong tháng 1/2012

“Tháng 1/2012 là thời điểm mà Hyundai chúng tôi đón nhận nhiều thành tựu cao quý. Chúng tôi không những ghi nhận sự tăng trưởng về mặt doanh số mà còn nâng được hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu tiêu chuẩn trên xe Hyundai, và vừa đón nhận giải thưởng Xe của năm tại Bắc Mỹ dành cho Hyundai Elantra” ông Dave Zuchowski, giám đốc cấp cao của Hyundai Motor America phát biểu.

Hiện nay, trên kính xe của các mãu Hyundai mới tại Mỹ đều đã được niêm yết mức tiêu hao nhiên liệu mới trên xa lộ là 40 MPG (5,88 lít/100km). Con số này tiến bộ hơn nhiều so với năm 2011 khi Hyundai niêm yết con số 34,7 MPG (6,77 lít/100km). Như vậy, sau gần 1 năm, xe Hyundai được cải thiện để tiết kiệm hơn gần 1 lít nhiên liệu trên 100 km.

Trong năm 2012, Hyundai đặt mục tiêu tiếp tục giảm con số tiêu hao nhiên liệu xuống mức thấp hơn nữa nhờ sự ra mắt của những mẫu xe mới như Hyundai Santa Fe và Azera được trang bị công nghệ động cơ mới hơn.


Minh Huy - tổng hợp

Ý kiến bạn đọc