Xe thể thao tuyệt đẹp của Ford sắp về Việt Nam

06:01, 10/01/2012
|

(VnMedia) - Ford EcoSport hoàn toàn mới là mẫu xe thứ ba trong tám mẫu xe Một Ford toàn cầu sẽ được giới thiệu vào thị trường Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam trong vài năm tới.

Ảnh minh họa

Ford EcoSport sẽ về Việt Nam trong vài năm tới

Tại triển lãm New Delhi đang diễn ra tại Ấn Độ, Ford đã cho ra mắt mẫu xe EcoSport hoàn toàn mới với sự phối hợp nhuần nhuyễn về thiết kế, công nghệ, chất lượng và an toàn nhằm thu hút thế hệ khách hàng mới tại các thị trường khác nhau trên toàn cầu.

Được thiết kế để chinh phục các đường nội đô lẫn đường địa hình, Ford EcoSport hoàn toàn mới là chiếc xe lý tưởng dành cho các khách hàng thành thị - những người có cá tính và yêu thích dã ngoại bên ngoài thành phố. Xe được thiết kế với 4 tiêu chí : thông minh, xanh, an toàn và chất lượng.

Ảnh minh họa

 Ford EcoSport sẽ được ứng dụng những công nghệ nhằm giảm thiểu mức tiêu hao nhiên liệu

Alan Mulally, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn Ford Motor cho biết: "Ford EcoSport hoàn toàn mới thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc mang đến cho khách hàng những chiếc xe du lịch và xe tải mà họ mong muốn và trân trọng. Đội kỹ sư của chúng tôi đã ứng dụng nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất xe EcoSport để tạo ra một phiên bản hoàn toàn mới, mạnh mẽ và ưu việt hơn."

Trái tim của EcoSport là động cơ đời mới nhất và cũng nhỏ nhất EcoBoost dung tích 1 lít công suất 118 mã lực, mô men xoắn 169Nm trong khoảng 1300-4500 rpm. Đi kèm với động cơ là hộp số tay 5 cấp và công nghệ biến thiên thời gian mở van kép (Ti-VCT) giúp cải thiện hiệu năng cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Ảnh minh họa

 Ford EcoSport sẽ được sản xuất tại nhà máy hoàn toàn mới của Ford
ở Thái Lan

Xe EcoSport từng là một "hiện tượng thị trường" kể từ khi được giới thiệu tại Nam Mỹ năm 2003 với tư cách là xe thể thao đa dụng đầu tiên có giá cả phải chăng của khu vực. Trong chín năm sau đó, mẫu xe này đã bán được 700.000 chiếc, tạo nên một phân khúc xe mới với các tính năng mà nhiều khách hàng mong muốn sở hữu.

Đúng như tên gọi của nó, thế mạnh của xe sẽ nằm ở khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Xe EcoSport mới sẽ được sản xuất tại nhà máy hiện đại và hoàn toàn mới của Ford Thái Lan ở Rayong.


Hoàng Vũ

Ý kiến bạn đọc