Renault Nam tiến

06:26, 13/01/2012
|

(VnMedia) - Sau khi mở showroom đầu tiên tại Hà Nội vào năm 2010, nhà sản xuất xe hơi Renault đến từ Pháp tiếp tục mở rộng sự hiện diện của mình tại Việt Nam bằng việc khai trương showroom đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 12/01/2012 vừa qua.

Ảnh minh họa

 Đây là showroom thứ 2 của Renault tại Việt Nam

Tọa lạc tại Tòa nhà Beautiful Saigon, số 2 Nguyễn Khắc Viện, Phường Tân Phú, Quận 7, showroom của Renault sẽ trưng bày 3 mẫu xe hiện đang có mặt tại Việt Nam là Koleos, Fluence và Latitude. Phòng trưng bày mới nằm bên cạnh Khu thương mại và dân cư Cresent thuộc Nam Sài Gòn – một khu đô thị mới đang phát triển. Showroom Sài Gòn sẽ hoạt động theo nguyên lý "3S" của Renault đó là kết hợp giữa phòng trưng bày, dịch vụ và phụ tùng. 

Xavier Coiffard, Tổng Giám đốc của Auto Motors Việt Nam, chia sẻ: "Thành phố  Hồ Chí Minh  là thủ đô về kinh tế của Việt Nam, và là một thành phố có tốc độ phát triển và thay đổi nhanh chóng. Sau một năm hoạt động tại Hà Nội, chúng tôi quyết định mở showroom đầu tiên tại thị trường miền Nam tại Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi tin rằng tại thành phố này, và đặc biệt là khu vực này, sẽ chứng kiến sự phát triển thú vị trong vài năm tới, và chúng tôi muốn là một phần của xu hướng này. "

Ảnh minh họa

 Không gian trưng bày của showroom Renault Sài Gòn

Cộng với các showrooms vừa được khai trượng tại Việt Nam, Renault hiện nay có mặt tại 118 quốc gia, và bán hơn 3 triệu xe mỗi năm trên toàn thế giới, thông qua một mạng lưới toàn cầu của hơn 18.000 đại lý.

Auto Motors Việt Nam có kế hoạch sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới của mình vào năm 2012 bằng cách chỉ định các đại lý độc lập tại các thành phố khác của Việt Nam, bên cạnh đó, hãng xe tiếp tục giới thiệu thêm một số dòng xe mới tại Việt Nam trong năm tới.


Hoàng Vũ - tin, ảnh

Ý kiến bạn đọc