1 ngày với người mẫu xe hơi

18:45, 05/12/2012
|
(VnMedia) - Nhoẻn miệng cười có vẻ đơn giản nhưng đối với người mẫu, đó lại là một công việc cực nhọc. Hãy theo chân người đẹp sexy Du Diệc Phi một ngày tại triển lãm ô tô Quảng Châu để tìm hiểu...

Ảnh minh họa

Nhiều người mới chỉ được thấy sự hào nhoáng và hấp dẫn của người mẫu tại các triển lãm, sự kiện xe hơi mà chưa được thấy họ đã phải làm việc vất vả ra sao.

Ảnh minh họa

Diệc Phi dậy từ lúc 6 giờ sáng chuẩn bị cho show diễn. Cô hút trung bình 10 điếu thuốc/ngày, chủ yếu trong thời gian chờ diễn. Cô gái tới từ Tân Cương (phía tây Trung Quốc) này làm người mẫu từ năm 14 tuổi, chủ yếu tại khu vực thủ đô Bắc Kinh. Đến 21 tuổi, Diệc Phi chuyển tới Quảng Châu bởi Bắc Kinh không còn đất cho những người mẫu tỉnh lẻ. Căn hộ nhỏ cô thuê chung cùng 2 cô gái khác với mức 2.500 nhân dân tệ/người/năm (gần 84 triệu đồng)

Ảnh minh họa

Diệc Phi tranh thủ check mail, cập nhật và giao lưu với fan hâm mộ cũng như các thông tin thời trang mới nhất. Cô chi mỗi tháng khoảng 2.000 nhân dân tệ (67 triệu đồng) để mua quần áo nhưng thường rất ít sử dụng

Ảnh minh họa

Ướm thử kẹp tóc mới

Ảnh minh họa

Lần trang điểm đầu tiên trong ngày mất khoảng 30 phút. Mỗi ngày cô phải trang điểm 10 lần, nhanh là 10 phút, còn bình thường tới cả giờ/lần.

Ảnh minh họa

Tranh thủ tắm, đi giầy

Ảnh minh họa

Không có xe sang đưa đón như nhiều người tưởng. Diệc Phi bắt tàu điện ngầm tới trung tâm triển lãm như những người bình thường khác. Dù cao tới 1,8 mét nhưng Diệc Phi không có nhiều khác biệt khi ở Tân Cương.

Ảnh minh họa

Vào phòng thay đồ, tranh thủ làm tóc. Đeo khẩu trang để tránh những bụi bẩn, hóa chất xung quanh.

Ảnh minh họa

Tranh thủ tán chuyện với đồng nghiệp chờ show diễn

Ảnh minh họa

và thay đồ - những bộ đồ giả da làm bằng PVC rất bí. Cô phải thay đồ cũng khoảng 10 lần/ngày.

Ảnh minh họa

Khoảng thời gian tĩnh lặng trước show diễn. Cô không có gì phải tập nhiều ngoài một vài động tác nhảy và làm dáng cạnh xe.

Ảnh minh họa

Buổi tập bắt đầu. Trên sân khấu ai làm việc người nấy.

Ảnh minh họa

10 giờ sáng, show diễn chính thức bắt đầu. Diệc Phi bỗng thay đổi và khuấy động đám đông dù đây vẫn là thời gian khá sớm.

Ảnh minh họa

Bộ đồ bó sát khêu gợi

Ảnh minh họa

Trở thành trung tâm của báo giới và người hâm mộ

Ảnh minh họa

Hai bàn chân sưng lên chỉ sau show diễn đầu tiên...


Phương Vũ - tổng hợp

Ý kiến bạn đọc