Hồ Ngọc Hà "tung cước" trên siêu mô tô

06:43, 02/10/2012
|

(VnMedia) - Hồ Ngọc Hà biễu diễn trên yên chiếc siêu moto tốc độ Suzuki Hayabusa, có những động tác gợi cảm và có cả 1 pha "tung cước".

Có mặt trong đêm nhạc "Bùng nổ âm nhạc" vừa mới diễn ra của hãng xe Suzuki, Hồ Ngọc Hà xuất hiện trên yên chiếc xe Suzuki Hayabusa và có màn biểu diễn đầy ấn tượng. Cô ca sĩ với thân hình và trang phục sexy, vừa hát vừa biểu diễn với những động tác gợi cảm trên yên xe. Do chiếc xe khá to, được đặt trên bục cao, nên khi xuống, Hồ Ngọc Hà đã khéo léo kết hợp với một động tác vũ đạo đẹp mắt và vung chân "tung cước" để xuống biểu diễn tiếp. Bộ đồ da bó sát cùng đôi bốt cao của Hồ Ngọc Hà xem ra khá phù hợp, nhìn cô cứ như một nữ biker thực thụ.

Suzuki Hayabusa với động cơ 1340 phân khối được coi như một chiếc "siêu moto", là chiếc xe phiên bản thương mại sản xuất hàng loạt có tốc độ cao nhất khi đạt vận tốc tối đa tới 300 km/h. Hayabusa có công xuất 197 mã lực tại vòng tua máy 9500 vòng/phút, dù có ngoại hình khá cồng kềnh, to và nặng  nhưng có thể đạt đến tốc độ 100km/h chỉ sau có 2,8 giây. Chính vì thế, "Chim ưng" Hayabusa chỉ phù hợp với những tay lái thực sự bản lĩnh và cá tính, cộng với kinh nghiệm cùng khả năng điều khiển xe tốt.

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà cưỡi trên Suzuki Hayabusa:

Ảnh minh họa
Hồ Ngọc Hà xuất hiện bên cạnh Suzuki Hayabusa

Ảnh minh họa
Bộ đồ bó sát khoe khéo vòng một

Ảnh minh họa
Hồ Ngọc Hà với động tác biểu diễn gợi cảm

Ảnh minh họa
Hát trên lưng "Chim ưng" Hayabusa

Ảnh minh họa
Nữ giám khảo The Voice với nụ cười tươi tắn

Ảnh minh họa
"Tung cước" để nhảy xuống bên dưới, trở lại sân khấu

Ảnh minh họa
"Chim ưng" Hayabusa - siêu moto của Suzuki





Quang Anh

Ý kiến bạn đọc