Quý 2, Honda đào tạo hơn 31.000 học viên lái xe an toàn

14:32, 04/08/2015
|

(VnMedia)- Trong quý II năm 2015, Honda Việt Nam phối hợp với 179 Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) tham gia tổ chức tới 211 chương trình LXAT cho hơn 31.650 học viên trên cả nước.

Dẫn đầu Quý II năm nay tại khu vực miền Bắc là hệ thống HEAD Hùng Mạnh (Sơn La) khi tổ chức thành công 2 chương trình lái xe an toàn (LXAT) cho gần 500 học viên.

Ảnh minh họa

Hệ thống HEAD Hùng Mạnh


Tại khu vực miền Trung, HEAD Trung Thạch ở Đắk Lắk đã xuất sắc dẫn đầu khu vực với 3 chương trình LXAT cho gần 300 học viên. Đây đồng thời cũng là HEAD có kết quả hoạt động tốt nhất trong cả tháng 4 và tháng 6.

Ảnh minh họa

HEAD Trung Thạch hướng dẫn học viên kỹ năng thăng bằng


Xuất sắc nhất khu vực miền Nam phải nói đến hệ thống HEAD Phát Tiến ( TP. Hồ Chí Minh) với 7 chương trình lớn dành cho sinh viên và rất nhiều các chương trình lái xe an toàn tại các HEAD trong hệ thống của mình dành cho gần 2.000 học viên.

Ảnh minh họa

Hệ thống HEAD Phát Tiến đào tạo học viên về kỹ năng LXAT


Bên cạnh những chương trình hướng dẫn LXAT rầm rộ tổ chức khăp nơi thì hoạt động tư vấn lái xe an toàn trước khi giao xe (PDSA) và hướng dẫn luyện tập kỹ năng tham gia giao thông an toàn trải nghiệm qua các tình huống giao thông  trên máy tập lái xe (RT) tại các HEAD cũng thu hút rất đông đảo khách hàng đến mua xe và làm dịch vụ tại HEAD tham gia. Với phương châm chu đáo và tận tình hướng dẫn, các HEAD đã và đang nỗ lực hết mình để quan tâm chăm sóc về an toàn lái xe một cách tốt nhất dành cho các khách hàng của mình khi đến HEAD của HVN.

Trong quý 2 năm nay, về nỗ lực trong các hoạt động này tại HEAD ở miền Bắc thì phải kể đến HEAD Dung Vượng ở Hà Nội, là một HEAD xuất sắc nhất miền Bắc với 2,544 khách hàng đã được tư vấn về lái xe an toàn trước khi giao xe và 1,651 khách hàng được luyện tập trải nghiệm các tình huống giao thông trên máy RT, giúp nâng cao các kỹ năng khi tham gia giao thông thực tế được an toàn hơn.

Ảnh minh họa

HEAD Dung Vượng - Hà Nội


Tại miền Trung, HEAD Hiếu Nga #2 ở Đà Nẵng cũng đã xuất sắc tư vấn lái xe an toàn cho 561 khách hàng, giúp 1,011 khách hàng được luyện tập trải nghiệm trên máy tập RT và vinh dự trở thành HEAD xuất sắc nhất Quý II. Các khách hàng tham gia cảm thấy rất hào hứng và hài lòng với những bài tập bổ ích từ các hướng dẫn viên và mong muốn có nhiều cơ hội tham gia ngày càng nhiều hơn những chương trình đào tạo như này để thêm tự tin khi lái xe trên đường.

Ảnh minh họa

HEAD Hiếu Nga  - Đà Nẵng đào tạo kiến thức LXAT


Không thua kém các khu vực khác, miền Nam cũng sôi động với rất nhiều buổi hướng dẫn PDSA và RT cho các khách hàng tại các cửa hàng. Nổi bật nhất ở khu vực này là HEAD Nam Anh #3 ở Tiền Giang với 431 khách hàng được hướng dẫn PDSA và 1,044 khách hàng được hướng dẫn trên máy tập RT trong quý 2. 

Ảnh minh họa

HEAD Nam Anh 3 hướng dẫn trên máy


Với nỗ lực không ngừng triển khai rộng khắp các hoạt động thiết thực và đầy ý nghĩa như trên, Honda Việt Nam và các HEAD trên toàn quốc mong muốn giúp các khách hàng và người dân ở địa phương của mình hiểu biết nhiều hơn về kiến thức và nâng cao hơn nữa kỹ năng lái xe để tham gia giao thông hàng ngày được an toàn, góp phần xây dựng một xã hội giao thông an toàn hơn.

Danh sách các HEADs xuất sắc trong hoạt động LXAT hàng ngày tại HEAD :

Tháng 4

HEAD Phú Hải Thành – Hải Phòng

HEAD Hiếu Nga #2 – Đà Nẵng

HEAD Nam Anh #3 – Tiền Giang

Tháng 5

HEAD Dung Vượng – Hà Tây

HEAD Đức Dung #3 – Gia Lai

HEAD Hồng Đức #4 – Cần Thơ

Tháng 6

HEAD Phú Hải Thành – Hải Phòng

HEAD Hoàn Phước – Quảng Ngãi

HEAD Nam Anh #3 – Tiền Giang

Quý II/2015

HEAD Dung Vượng – Hà Nội

HEAD Hiếu Nga #2 – Đà Nẵng

HEAD Nam Anh #3 – Tiền Giang

 

 

 

 

 

 



 
Danh sách các HEAD xuất sắc tháng và quý 2 trong hoạt động tổ chức đào tạo và hướng dẫn LXAT:


Thời gian

Miền Bắc

Miền Trung

Miền Nam

Tháng 4

Hệ thống HEAD Hồng Hạnh – Hà Nội

HEAD Trung Thạch – Đắk Lắk

HEAD Nghĩa #5 – Bà Rịa Vũng Tàu

Tháng 5

HEAD Vũ Minh – Nam Định

Hệ thống HEAD Hiếu Nga – Đà Nẵng

Hệ thống HEAD Phát Tiến - HCM

Tháng 6

Hệ thống HEAD Hùng Mạnh – Sơn La

HEAD Trung Thạch #2 – Đắk Lắk

Hệ thống HEAD Phát Tiến - HCM

Quý II/2015

Hệ thống HEAD Hùng Mạnh – Sơn La

HEAD Trung Thạch – Đắk Lắk

Hệ thống HEAD Phát Tiến - HCM


Thu Nguyễn

Ý kiến bạn đọc