Mercedes-Benz Việt Nam kiểm tra xe miễn phí trong tháng 3

16:03, 04/03/2017
|

(VnMedia.vn) - Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa cho biết sẽ tổ chức chương trình “Tuần Lễ Vàng” dành cho khách hàng từ 6/3 đến 25/3, áp dụng cho những khách hàng sở hữu các dòng xe A-Class, C-Class, CLA, GLA, GLC, GLK, GLE, GLS tại tất cả Trung tâm dịch vụ ủy quyền của hãng trên toàn quốc.

Cụ thể, các mẫu xe trên sẽ được bảo dưỡng nhanh, kiểm tra miễn phí 50 hạng mục kỹ thuật, chiết khấu 15% phụ tùng và dầu động cơ chính hãng. Chủ xe cũng sẽ được tặng một món quà đặc biệt khi mang xe tới thực hiện các thao tác kĩ thuật nói trên. Được biết, chương trình này nằm trong chuỗi hoạt động hậu mãi nhằm xây dựng trải nghiệm dịch vụ khách hàng theo tiêu chuẩn cao cấp của Mercedes-Benz Việt Nam.

Hiện nay, thương hiệu xe sang nước Đức cũng đang xúc tiến kế hoạch mở rộng hệ thống đại lý tại Việt Nam (dự kiến lên gấp đôi trong thời gian từ nay đến năm 2020). Hồi cuối tháng 2 vừa qua, MBV cũng đã khai trương Trung tâm bán hàng và dịch vụ ủy quyền Haxaco Kim Giang tại quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đây là đại lý thứ 5 của Mercedes-Benz trong khu vực nội thành của Thủ đô Hà Nội.


Ý kiến bạn đọc