Ứng dụng giúp tiền của bạn an toàn khi đi du lịch

06:07, 04/07/2017
|
(VnMedia)- Khi đi du lịch, điều bạn thấy bất an nhất chính là việc không kìm chế được trước những món đồ yêu thích và chi tiêu quá tay. Để giúp bạn kiểm soát được tài chính, ví điện tử là một trong những công cụ hữu hiệu.
 
Ví tiền buộc bạn phải tiết kiệm: MoMo
 

Ứng dụng MoMo là ứng dụng tài chính đầu tiên của Việt Nam cho phép khách hàng chuyển tiền cực nhanh qua điện thoại di động. Ứng dụng MoMo còn có các tiện ích tuyệt vời như nhắc khuyến mãi nạp thẻ, nhắc thanh toán hóa đơn hàng tháng: tiền điện, nước, internet, điện thoại cố định, điện thoại trả sau, truyền hình cáp, vay tiêu dùng…Đồng thời cho phép khách hàng thanh toán nhanh chóng qua điện thoại các hóa đơn trên vô cùng tiện lợi.

Một số tính năng của MoMo được thiết kế thân thiện, dễ sử dụng, giúp người dùng dễ dàng thao tác để thực hiện giao dịch chỉ bằng các thao tác chạm (touch) trên điện thoại.

So với các ví điện tử khác thì: tiền trong tài khoản MoMo có giá trị như tiền mặt và được bảo chứng 100% bởi ngân hàng Vietcombank. Dịch vụ được cấp phép hoạt động và được quản lý bởi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Các tính năng của Ứng dụng MoMo:

– Chuyển – Nhận tiền: cho người có Ví MoMo và người không có Ví MoMo;

– Nạp – Rút tiền: tại gần 4.000 điểm giao dịch trên toàn quốc;

– Nạp tiền điện thoại: luôn luôn có hoa hồng;

– Thanh toán hóa đơn: Điện, Internet, Nước, hóa đơn điện thoại trả sau, điện thoại cố định;

– Thanh toán dịch vụ: Truyền hình cáp Mobi TV, Truyền hình cáp Việt Nam (VTVCab), Vé máy bay Jetstar, Vietjet Air, SJC LifeOn,…

– Mua sắm: Jupviec, Vé Xe rẻ, Nhóm mua…

– Mua vé xem phim: Galaxy, BHD

– Thanh toán khoản vay tiêu dùng cá nhân: Prudential Finance, Home Credit; Doctor Dong, FE Credit, ACS;

– Thanh toán bảo hiểm: PTI, PVA

MoMo hiện đã có trên 3 hệ điều hành phổ biến là Android , iOSWindows Phone
 
eMonkey: Mọi thứ đều miễn phí
 
Một ứng dụng ví điện tử thứ 2 bạn có thể tham khảo và tải về smartphone của mình là eMonkey, sản phẩm ví điện tử được M-Pay phát triển nhằm đưa các tiện ích thanh toán và tài chính cơ bản đến với số đông người dùng chưa có điều kiện tiếp cận dễ dàng với các dịch vụ ngân hàng. 

eMonkey giúp người dùng truy cập và sử dụng các tiện ích thanh toán và tài chính ngay trên điện thoại di động một cách tiện lợi và an toàn như chuyển tiền cho người dùng ví khác, topup, mua mã thẻ, thanh toán hóa đơn dịch vụ trả sau, thanh toán mua sắm online,… tất cả đều không mất phí và còn được hưởng thêm mức chiết khấu hấp dẫn.
 
Ứng dụng này tương thích với hệ điều hành Android và bạn có thể tải tại đây.
 
Ví điện tử Payoo
 
Ví điện tử Payoo là một tài khoản điện tử, có chức năng như một chiếc Ví tiền trong thế giới Internet nhằm hỗ trợ người dùng mua - bán - giao dịch tại các trang web thương mại điện tử và tại các cộng đồng mạng có hoạt động thanh toán hoặc trả phí.

Đối với người dùng cá nhân: với tiện ích trực tuyến, người dùng giờ đây có thể mua sắm và sử dụng các dịch vụ tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức hơn.

Ví điện tử bảo vệ người tham gia giao dịch online, giúp họ yên tâm hơn khi mua sắm  và đặt cọc hàng hóa trên mạng; trả phí các dịch vụ giải trí trực tuyến; đóng phí thành viên thường niên tại các website ưa thích, thanh toán hóa đơn, một cách thuận tiện, nhanh chóng và an toàn …

Payoo hợp tác với nhiều ngân hàng, cho phép chủ sở hữu nạp tiền vào hoặc rút tiền từ Ví ra tài khoản ngân hàng thông qua Internet Banking hoặc các kênh giao dịch khác.

Hạn mức giao dịch trong ngày: tổng số tiền tối đa khách hàng được thanh toán trong ngày qua Ví điện tử là 20.000.000 VND

Bạn có thể đăng ký sử dụng tại đây.

Lam Nguyên

 


Ý kiến bạn đọc