Báo Dân Việt ra mắt giao diện mới mừng sinh nhật tròn 5 tuổi

20:40, 16/07/2015
|

(VnMedia) - Ngày 17/7/2015, Báo Điện tử Dân Việt sẽ kỷ niệm 5 năm ngày ra mắt bạn đọc. Cách đây tròn 5 năm, Báo Điện tử Dân Việt ra mắt bạn đọc trên mạng Internet (tại địa chỉ danviet.vn) với sứ mệnh ban đầu là trở thành một kênh thông tin nhanh nhạy, hiệu quả, giúp Báo Nông thôn Ngày nay đến gần và nhanh hơn nữa với bạn đọc.

Thuận lợi có nhưng khó khăn cũng không ít. Là một tờ báo điện tử ra đời sau, Dân Việt đi lên từ con số 0, vươn lên giữa hàng nghìn các trang thông tin, báo chí điện tử có tuổi đời hơn cả chục năm. Để xác lập chỗ đứng cho mình, ghi danh trong làng báo, Dân Việt phải chọn cho một hướng đi.

Ảnh minh họa

Ngoài việc đảm bảo cập nhật liên tục 24/7 những tin tức thời sự-chính trị-kinh tế-xã hội-giải trí hấp dẫn, thiết thực đến với đông đảo bạn đọc, báo Điện tử Dân Việt còn cung cấp đều đặn cho bạn đọc những thông tin, bài viết phân tích thực sự tin cậy và có hệ thống về giống cây trồng, vật nuôi; Tư vấn về chính sách, định hướng của Đảng và Nhà nước trong lĩnh vực Nông thôn - Nông nghiệp - Nông dân, giúp bà con nông dân tìm ra hướng làm ăn đúng đắn, làm giàu trên chính quê hương mình.

Sau hơn 5 năm liên tục phát triển, báo Điện tử Dân Việt đã đón hơn 400 triệu lượt bạn đọc từ hầu hết các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, đặc biệt là bạn đọc ở trong nước chiếm hơn 91%, đứng vào top 100 tờ báo điện tử hàng đầu của Việt Nam và mỗi ngày Dân Việt phục vụ trên 1 triệu lượt bạn đọc truy cập.

Đáp ứng lượng truy cập ngày càng tăng cùng sự phát triển không ngừng của các thiết bị công nghệ số, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thông tin của hàng triệu bạn đọc trong tương lai, Ban Biên tập Báo Nông thôn Ngày nay đã quyết định tập trung mọi nguồn lực cho Dân Việt trong giai đoạn 2015-2020. Và bước khởi đầu là thay đổi toàn bộ nền tảng, hạ tầng công nghệ hiện đại, đổi mới giao diện. Tập thể Toà soạn đảm bảo mục tiêu đưa tin chính xác, trung thực, nhanh và phong phú với lượng tin bài sản xuất độc quyền chiếm 70% tổng lượng tin bài.

Dịp kỷ niệm 5 năm thành lập cũng là lúc báo Điện tử Dân Việt đã được chuyển đổi hạ tầng thành công, ra mắt giao diện mới. Đây cũng là lần thứ 3 Dân Việt thay đổi nhằm cấu trúc lại trang thông tin theo hướng thân thiện, dễ đọc, đáp ứng nhu cầu tin tức của hàng triệu bạn đọc trên cả nước được ngày càng tốt hơn.

Ban Biên tập báo Dân Việt cũng gửi lời cảm ơn bạn đọc đã và sẽ tiếp tục đồng hành cùng tờ báo trong chặng đường 5 năm vừa qua và nhiều năm sau nữa.


Nhật Lâm

Ý kiến bạn đọc