Kỷ niệm 40 năm thống nhất Đất nước: Doanh nghiệp đẩy mạnh vì cộng đồng

19:35, 20/04/2015
|

(VnMedia) - Nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước , tối ngày 17/4/2015 vừa qua, VNPT Kiên Giang tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật với chủ đề “VNPT - Tri ân khách hàng”.

  Đây là một trong chuỗi sự kiện VNPT Kiên Giang thực hiện để Tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng các dịch vụ Viễn thông, Internet , chương trình đã được truyền hình trực tiếp trên sóng đài truyền hình Kiên Giang.

 

Tại chương trình biểu diễn nghệ thuật, ngoài các tiết mục văn nghệ do các nghệ sỹ, ca sỹ nổi tiếng thực hiện như Sơn Tùng M-TP, Hài Trường Giang, Nhóm 5 Dòng Kẻ, Huy Luân, Nhóm nhảy Number one … VNPT Kiên Giang đã thực hiện trao tặng 400 triệu đồng để xây 10 căn nhà Mái ấn tình thương cho Đài PTTH Kiên Giang, 300 triệu đồng quỹ học bổng “VNPT – Tiếp sức đến trường năm 2015” cho Sở Giáo dục và Đào tạo Kiên Giang, các Trường cao đẳng và 1 tỷ đồng cho UBND huyện Phú Quốc để xây dựng cổng chào – biểu tượng của Đảo ngọc Phú Quốc, thể hiện trách nhiệm của VNPT với Biển đảo quê hương.


Ảnh minh họa
Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT Phạm Đức Long trao tượng trưng số tiền tài trợ cho lãnh đạo UBND đảo Phú Quốc


Với sự kiện này, VNPT Kiên Giang đã thực hiện mời hơn 1.500 khách hàng thân thiết trên toàn tỉnh Kiên Giang. Đây là hoạt động kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và chào mừng Đại hội Đảng các cấp; đồng thời cũng nằm trong chuỗi các sự kiện năm 2015 của VNPT Kiên Giang, nhằm tri ân khách hàng đã tin dùng các dịch vụ VT-CNTT của VNPT. để phục vụ toàn thể khách hàng và người dân trong và ngoài tỉnh.

 

Phát biểu khai mạc chương trình “VNPT - Tri ân khách hàng”, Giám đốc VNPT Kiên Giang Võ Minh Trung gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo các cấp, cảm ơn sự tin dùng của các doanh nghiệp, cá nhân và sự hợp tác tốt của các Đại lý, điểm bán lẻ các dịch vụ VT-CNTT của VNPT Kiên Giang trong thời gian qua. Ông cho biết, với trách nhiệm xã hội, “lấy lợi ích cộng đồng làm thước đo đánh giá sự phát triển, làm mục đích phấn đấu”, từ năm 2008 đến nay, VNPT Kiên Giang đã đóng góp cho sự nghiệp an sinh xã hội của tỉnh trên 6 tỷ đồng.

 

Cùng đó, đã phối hợp với các cơ quan, đoàn thể, Sở/Ngành trong tỉnh để thực hiện: Trao tặng 115 căn nhà “Mái ấm tình thương”, nhà “Đại đoàn kết”, nhà “Đồng đội”; trao tặng trên 1.200 suất học bổng “VNPT Kiên Giang - Tiếp sức đến trường” cho các em học sinh, sinh viên vượt khó học giỏi...

 

Cũng nhân dịp này, VNPT Kiên Giang đã trao 35 suất quà cho 15 khách hàng doanh nghiệp và 20 đại lý, điểm bán sản phẩm Vinaphone xuất sắc của VNPT Kiên Giang. Mỗi suất quà tặng là một chuyến du lịch Singapore Malaysia .

 

Trước đó, Ngày 08/4/2015, tại Trường THCS Tân Khánh Hòa, huyện Giang Thành VNPT Kiên Giang tổ chức lễ trao tặng 20 chiếc xe đạp trong quỹ học bổng “VNPT Kiên Giang Tiếp sức đến trường năm 2015” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng vượt khó học giỏi, đạt nhiều thành tích trong học tập của huyện Giang Thành.

 

Các trường có học sinh được tặng học bổng xe đạp gồm Trường THCS Tân Khánh Hòa - 3 em học sinh, Trường THCS Vĩnh Điều - 3 em học sinh, Trường THCS Vĩnh Phú - 3 em học sinh, Trường THCS Phú Mỹ - 6 em học sinh và Trường THPT Thoại Ngọc Hầu - 5 em học sinh. Cả 20 em đều có hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhà ở xa nhà trường, không có phương tiện đi lại nên gặp rất nhiều khó khăn tuy nhiên vẫn luôn cố gắng vươn lên, khắc phục khó khăn và đạt nhiều thành tích trong học tập.

 

Với 20 chiếc xe đạp được trao, VNPT Kiên Giang mong muốn sẽ giúp các em học sinh cải thiện được điều kiện đi lại, rút ngắn khoảng cách thời gian từ nhà đến trường, góp phần giúp các em yên tâm học tập, thắp lên niềm tin, hy vọng và tiếp thêm động lực để các em nỗ lực học tập, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương trong tương lai. Ngoài chương trình tặng xe đạp trị giá gần 25.000.000đ, năm 2015 VNPT Kiên Giang sẽ tiếp tục dành khoảng 250.000.000 đồng để trao tặng cho các em học sinh, sinh viên vượt khó học giỏi trong toàn tỉnh.

 

Ngoài ra, kể từ dịp đầu năm mới đến nay, VNPT Kiên Giang đã liên tục thực hiện các hoạt động khác hướng tới cộng đồng và các đối tượng chính sách, có hoàn cảnh khó khăn.

 

Ngày 07/02/2015, VNPT Kiên Giang trao tặng 04 máy tính cho 02 xã UBND xã Tân Thành, Tân Hội. Mỗi máy tính trị giá 5.500.000đồng với tổng trị giá 22.000.000đ. Ngoài việc tặng 04 bộ máy tính, VNPT Kiên Giang miễn phí toàn bộ chi phí lắp đặt Internet, trang bị Modem Wifi và ưu đãi cước sử dụng cho các UBND xã 135.000đ/tháng.

 

Việc tặng các bộ máy tính nhằm mục đích phục vụ cho công tác chuyên môn và ứng dụng công nghệ thông tin của các UBND xã. Theo kế hoạch, trong năm 2015 và những năm tiếp theo VNPT Kiên Giang sẽ tiếp tục tài trợ trang bị máy tính cho các UBND xã, đặc biệt là các xã vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo; góp phần thực hiện tốt thỏa thuận giữa Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và Ủy ban Nhân dân tỉnh Kiên Giang ngày 4/9/2014 về việc đẩy mạnh ứng dụng Công nghệ thông tin giai đoạn 2014-2020 trong các cơ quan sở ngành.

 

Nhân dịp Tết nguyên đán Ất Mùi 2015, ngày 06/02/2015, VNPT Kiên Giang phối hợp cùng Hội nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Kiên Giang tặng quà cho 100 gia đình nạn nhân chất độc da cam tại huyện Vĩnh Thuận và U Minh Thượng. Mỗi phần quà trị giá 200.000đồng với tổng giá trị 20.000.000đồng. Giá trị mỗi phần quà tuy không lớn nhưng qua mỗi phần quà VNPT Kiên Giang mong muốn các gia đình sẽ có một cái Tết ấm cúng và nhiều niềm vui.


Thảo Hoàng - (TH)

Ý kiến bạn đọc