Tai nạn thảm khốc tại Thanh Hóa, 9 người chết

22:11, 24/01/2015
|

Ôtô 16 chỗ nghi bị nổ lốp, lao qua phần đường ngược lại, đâm trực diện vào xe tải khiến 9 người chết, nhiều hành khách trọng thương chiều nay.      

Gần 14h, xe khách 16 chỗ biển số Nghệ An lưu thông trên đường Hồ Chí Minh, hướng Nam - Bắc. Đến đoạn xã Xuân Quỳ, huyện Như Xuân (Thanh Hóa), ôtô bất ngờ mất lái, lao sang phần đường ngược lại tông trực diện vào xe tải biển số Hà Nội vừa chạy tới.

Vụ tai nạn gây ra tiếng động rất lớn, 6 người trên xe khách tử vong tại chỗ, 2 người khác chết trên đường đến bệnh viện. Sau đó thêm một người nữa qua đời vì trọng thương. Một số người bị thương được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Như Xuân.

Ảnh minh họa
Hiện trường vụ tai nạn

 
Hai chiếc xe bẹp nát phần đầu. Thi thể nạn nhân xấu số được đắp chiếu cạnh những nén hương do người dân địa phương thắp vội. Các nhân chứng cho hay, thời điểm gặp nạn, cả hai chiếc xe đều chạy tốc độ rất nhanh. Ôtô 16 chỗ được cho là nổ lốp nên mất lái.

Ông Nguyễn Hồng Kỳ, giám đốc Sở Giao thông vận tải Nghệ An cho biết, các nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn đều trú tại huyện Anh Sơn. Chiếc xe 16 chỗ mới được anh Võ Đức Vinh (44 tuổi, ngụ xã Lạng Sơn, huyện Anh Sơn) mua lại của một người tại TP HCM, đưa về Nghệ An chuyển sang biển số tỉnh này và có đăng ký kiểm định. Tuy nhiên, xe không đăng ký kinh doanh vận tải.

Đoàn công tác của tỉnh Nghệ An do Phó Chủ tịch UBND Đinh Viết Hồng đang trên đường ra Thanh Hóa để phối hợp với nhà chức trách xử lý vụ tai nạn.

theo VNE

Ý kiến bạn đọc