“Hãy làm Trái đất mỉm cười” - Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn

08:49, 24/10/2014
|

Trong nhiều năm qua, người dân sống tại khu vực thành phố Biên Hòa và huyện Long Thành tỉnh Đồng Nai không còn xa lạ với hình ảnh toàn bộ nhân viên và thành viên Ban Giám đốc của công ty Ajinomoto Việt Nam cùng tham gia quét dọn đường phố, thu gom rác thải và làm sạch môi trường xung quanh hai nhà máy của công ty và khu dân cư. Hoạt động với tên gọi “Ngày cùng nhau làm sạch Trái đất” cũng thu hút sự tham gia của rất đông người dân sống tại khu vực.


 Ảnh minh họa


Trong năm 2014, “Ngày cùng nhau làm sạch Trái đất” tiếp tục được công ty tổ chức vào ngày 23/10. Hoạt động nằm trong chiến dịch thường niên “Hãy làm trái đất mỉm cười - Smile Earth” do Tập đoàn Ajinomoto phát động và triển khai từ năm 2007. Hoạt động thay cho lời kêu gọi từng cá nhân, từng tổ chức và cộng đồng hãy chung tay tham gia bảo vệ môi trường trong bối cảnh môi trường toàn cầu đang chịu sự hủy hoại nghiêm trọng do tác động của các hoạt động sản xuất, thương mại, dịch vụ đang phát triển ngày một mạnh mẽ hơn. Cũng nằm trong chiến dịch “Hãy làm Trái đất mỉm cười”, bên cạnh “Ngày cùng nhau làm sạch Trái đất”, công ty Ajinomoto Việt Nam còn triển khai chương trình “Ngày hội thu gom đồ cũ” với việc kêu gọi nhân viên quyên góp vật dụng cũ như quần áo, sách vở, dụng cụ học tập… để tái sử dụng và gửi tặng các trung tâm bảo trợ xã hội.



 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 

Ajinomoto là tập đoàn toàn cầu chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia vị chất lượng, thực phẩm chế biến, thức uống, axit amin và dược phẩm. Trong nhiều năm qua, Tập đoàn Ajinomoto đã có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển của văn hóa ẩm thực và sức khỏe con người trên toàn thế giới thông qua những ứng dụng đa dạng từ công nghệ axit amin. Hiện nay, Tập đoàn Ajinomoto còn tích cực tham gia các giải pháp cải tiến nguồn lương thực, sức khỏe con người và phát triển bền vững toàn cầu. Được thành lập từ năm 1909, Hiện nay Tập Đoàn Ajinomoto có 103 nhà máy, nhiều văn phòng đại diện tại 26 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng đội ngũ gần 28.000 nhân viên trên toàn cầu. Các sản phẩm đa dạng của Tập đoàn Ajinomoto đang được phân phối đến hơn 130 quốc gia, đóng góp cho cuộc sống hạnh phúc của con người trên toàn thế giới.


B.P

Ý kiến bạn đọc