Động đất ở Sơn La, Hà Nội rung chấn

21:47, 19/07/2014
|

(VnMedia) - Lúc 20h23 phút tối nay, 19/7, một trận động đất có độ lớn 3.2 độ xảy ra tại huyện Mường La, tỉnh Sơn La. Trận động đất đã gây nên rung chấn tại Hà Nội...

Ảnh minh họa



Tin từ Trung tâm báo tin động đất và cảnh báo sóng thần - Viện Vật lý địa cầu cho biết, vào hồi 13 giờ 23 phút 46 giây (giờ GMT) tức 20 giờ 23 phút 46 giây (giờ Hà Nội) ngày 19/7, một trận động đất có độ lớn 3,2 độ xảy ra tại vị trí có tọa độ (21.591 độ vĩ  Bắc,104.021 độ kinh Đông), độ sâu chấn tiêu khoảng 8 km. Động đất xảy ra tại khu vực huyện Mường La, tỉnh Sơn La.

Trung tâm báo tin động đất và cảnh báo sóng thần - Viện Vật lý địa cầu vẫn đang tiếp tục theo dõi trận động đất này.

Trận động đất này đã gây nên rung chấn tại Hà Nội. Rất nhiều người đã cảm nhận được các rung chấn này. Anh Hoàng Xuân Hưng (Nguyễn Công Hoan) cho biết, nhà anh ở tầng 4, khi đang ngồi làm việc, anh đã thấy chiếc ghế rung lắc trong khoảng 5 giây. Rất nhiều hàng xóm của anh cũng cho biết cảm nhận rất rõ hiện tượng này, nhất là những người đang ngồi tựa lưng vào tường.

Trong khi đó, anh Phúc, sống tại khu tập thể Bộ Thủy sản (Nguyễn Công Hoan) cho biết một hiện tượng lạ, đó là khi xảy ra rung lắc cũng là lúc con chim nhốt trong lồng nhà anh đập cánh kêu rất thảm thiết, có vẻ lo sợ. Nhiều người cho rằng, đây có thể là một cảm nhận đặc biệt của loài vật.


Xuân Hưng

Ý kiến bạn đọc