Báo chí cần tiếp tục sát cánh với Chính phủ

10:15, 08/02/2014
|

(VnMedia) - Sáng ngày 7/2/2014 (mùng 8 Tết Giáp Ngọ), tại trụ sở báo Nhân Dân, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin & Truyền thông và Hội Nhà báo Việt nam đã tổ chức Hội nghị giao ban báo chí đầu xuân Giáp Ngọ 2014.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị  có ông Đinh Thế Huynh - UVBCT, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; ông Vũ Đức Đam - UVTW Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ; ông Nguyễn Bắc Son - UVTW Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin& Truyền thông kiêm Phó Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ; ông Thuận Hữu - UVTW Đảng, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt nam, Tổng biên tập báo Nhân Dân.

Tham dự hội nghị có các Nhà báo lão thành, lãnh đạo các cơ quan chỉ đạo, quản lý báo chí, lãnh đạo các cơ quan báo chí trung ương và Hà nội. Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, ông Đinh Thế Huynh thay mặt Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng và ông Vũ Đức Đam thay mặt Chính phủ đã biểu dương những đóng góp to lớn của báo chí trong những sự kiện chính trị lớn và mọi hoạt động của đất nước trong năm 2013 đồng thời chỉ ra những nhiệm vụ trọng tâm mà báo chí cách mạng Việt nam cần phải thực hiện trong năm 2014 - một năm có nhiều sự kiện quan trọng như kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên phủ, 70 năm ngày thành lập Quân đội NDVN, chuẩn bị các công việc tiến tới Đại hội XII của Đảng...

 

Dưới sự lãnh đạo của Đảng, báo chí cần tiếp tục sát cánh với Chính phủ, phấn đấu hoàn thành những mục tiêu phát triển, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội trong năm 2014. Ông Đinh Thế Huynh và ông Vũ Đức Đam cũng đã gửi lời chúc Tết tới các Nhà báo lão thành và đội ngũ những người làm báo Việt nam một năm mới mạnh khoẻ , hạnh phúc, an khang, thịnh vượng và mã đáo thành công trong năm 2014.


Thi Nga

Ý kiến bạn đọc