“Ngày hội việc làm online”- đột phá trong tuyển dụng

10:50, 05/08/2013
|

www.hoteljob.vn là website tuyển dụng, việc làm chuyên ngành khách sạn, nhà hàng, du lịch đầu tiên và lớn nhất nhất tại Việt Nam. Với hàng nghìn gian tuyển dụng, hơn 60.000 thành viên và hàng trăm tin tuyển dụng mới mỗi ngày, Hoteljob.vn là cầu nối tin cậy cho cả nhà tuyển dụng và người lao động trong ngành.

Trong bối cảnh cơn lốc suy thoái kinh tế ảnh hưởng trầm trọng đến Việt Nam như hiện nay, ngành du lịch lại nổi lên như một ốc đảo với sự tăng trưởng ổn định ở lượng khách, doanh số, thu hút đầu tư và đặc biệt là liên tục duy trì và tạo ra nhiều việc làm mới cho xã hội.

Với việc khai trương đồng loạt nhiều khách sạn có quy mô lớn từ 4 – 5 sao cùng nhiều cơ sở du lịch trên toàn quốc, đồng thời chuẩn bị bước vào mùa cao điểm mới, dự kiến nhu cầu tuyển dụng nhân sự ngành Khách sạn, Du lịch sẽ có bước tăng đột biến.

 Ảnh minh họa


Để đáp ứng nhu cầu đó, www.hoteljob.vn tổ chức “Ngày hội việc làm online” dành riêng cho ngành Khách sạn, Nhà hàng, Du lịch từ ngày 19/8 đến 25/8/2013.

Đây là bước đột phá lớn trong công tác tuyển dụng. Sức mạnh của internet và sự tổ chức chuyên nghiệp, cơ sở dữ liệu việc làm và hồ sơ ứng viên phong phú của hoteljob.vn sẽ giúp các doanh nghiệp tuyển dụng trực tuyến thông qua Gian tuyển dụng của đơn vị mình. Mỗi gian không chỉ là nơi đăng tin tuyển dụng, tiếp nhận hồ sơ ứng viên mà còn thể hiện văn hóa doanh nghiệp. Nhà tuyển dụng cũng có thể “chat” trực tuyến để sẵn sàng giải đáp, thuyết phục hoặc phỏng vấn ứng viên, xóa đi mọi khoảng cách về thời gian, không gian, tiếp cận ứng viên nhanh chóng, thuận tiện với chi phí thấp nhất. Ngày hội đặc biệt hữu ích với các đơn vị cần tuyển nhiều vị trí và các doanh nghiệp ở xa, khó có điều kiện phỏng vấn trực tiếp và ít cơ hội tiếp cận nguồn nhân sự cao cấp.

Với việc tổ chức online trong thời gian 1 tuần cùng sự quảng bá mạnh mẽ cho sự kiện, “Ngày hội việc làm” lần này trên www.hoteljob.vn dự kiến có sự tham gia của 500 gian tuyển dụng, hàng nghìn vị trí cần tuyển và sự hưởng ứng tích cực của đông đảo lực lượng lao động đúng chuyên ngành, có kiến thức, kỹ năng và tay nghề cao trên cả nước.

Các doanh nghiệp tham gia “ngày hội việc làm online” vui lòng đăng ký với hoteljob.vn trước ngày 15 tháng 8 để khởi tạo, sắp xếp gian và tổng hợp việc làm cần tuyển. Phí tổ chức cho mỗi gian tuyển dụng là 300 nghìn đồng. Các gian deluxe còn hiệu lực được miễn phí tham dự.

Để được hỗ trợ hoặc biết thêm thông tin về “Ngày hội việc làm online”, vui lòng tìm hiểu, chat trực tuyến trên website: www.hoteljobn.vn hoặc liên hệ đường dây nóng 0983529955. www.hoteljob.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ khởi tạo, trang trí và trợ giúp kỹ thuật cho nhà tuyển dụng và các ứng viên.

 


L.V

Ý kiến bạn đọc