Sốc 3 thanh niên lái xe bằng chân trên quốc lộ

21:08, 10/05/2013
|

(VnMedia) - Vài ngày nay cộng đồng mạng xôn xao trước clip quay cảnh 3 thanh niên lái xe bằng chân, bỏ hai tay nằm dài trên yên xe máy phóng như bay trên quốc lộ 1 được tung lên Youtube.

Đoạn clip dài hơn 6 phút, được một người ngồi trong ôtô đuổi theo ghi lại bằng điện thoại khá rõ. Trong video là hình ảnh về 3 thanh niên đeo khẩu trang che nửa mặt và không đội mũ bảo hiểm. Bất chấp các xe đang chạy trên đường, cả ba cùng lái xe bằng chân, có lúc còn bỏ hai tay đứng trên yên xe, thậm chí là nằm dài trên yên xe phóng như bay trên đường.

Theo những hình ảnh trong clip, các “quái xế” này đi xe máy mang biển kiểm soát của tỉnh Khánh Hòa và đoạn đường các quái xế "diễn xiếc" được cư dân mạng xác định thuộc địa phận quốc lộ 1 đoạn chạy qua xã Suối Cát, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.


Video ba quái xế làm xiếc trên quốc lộ 1A

Ngay khi video được đăng tải trên Youtube, clip đã thu hút hơn 1.000 lượt xem, với những lời lên án về hành vi đùa giỡn với tính mạng của ba "quái xế" và mong hành vi này sẽ sớm bị xử lý.

Một thành viên có tên Tan Nguyên bình luận: "Công an vào cuộc được rồi đó". Thành viên khác thì bức xúc hơn viết: "Thôi xong nhé mấy em trẻ trâu... Chuẩn bị tinh thần lên trụ sở công an uống nước chè đi. Nguy hiểm cho xã hội..."


Vạn Xuân

Ý kiến bạn đọc