Nguyên nhân hai người đi xe máy nổ tung xác

22:04, 29/12/2012
|

(VnMedia) - Hai thanh niên xe máy mang theo mìn tự chế, khi chưa thực hiện được kế hoạch thì quả mìn phát nổ. Hậu quả, cả hai người cùng chiếc xe máy bị nổ tung...

Chiều 29/12, Đại tá Nguyễn Công Nghiệp - Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, danh tính hai người chết trong vụ nổ xe máy vào hồi 1h45 ngày 29/12 tại khu vực đường Hai Bà Trưng, phường Tiền An, thành phố Bắc Ninh đã được làm rõ.

Hai đối tượng tử vong là Đỗ Văn Mười (SN 1974, ở phường Tiền An, thành phố Bắc Ninh) và Nguyễn Văn Hải (SN 1966, ở thị trấn Sao Đỏ, Thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương).

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, các lực lượng nghiệp vụ công an tỉnh phối hợp với Công an thành phố Bắc Ninh đã có mặt tại hiện trường, tổ chức khám nghiệm và thu thập phần thi thể của các nạn nhân và điều tra làm rõ.

Đến 15h40 cùng ngày, công tác giám định hiện trường đã hoàn tất, thi thể của hai người này đã được đưa về gia đình mai táng. Bước đầu cơ quan điều tra xác định, vụ nổ do hai đối tượng tự gây ra. Động cơ dùng thuốc nổ đang chờ giám định để làm rõ.

Theo Phó giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Tá Hận, vụ việc vẫn đang điều tra nguyên nhân nên chưa thể khẳng định hai người này mang thuốc nổ đi đòi nợ hay trả thù.

Trước đó, khoảng 1 giờ 30 sáng nay người dân trên đường Hai Bà Trưng (TP Bắc Ninh) đang ngủ thì nghe tiếng nổ lớn phát ra, nhiều đồ đạc trong nhà rung lên, va vào nhau.

Khi người dân chạy lại hiện trường, chỉ thấy các phần thi thể văng khắp nơi. Cơ quan công an đang phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ nổ.


Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc