Thanh niên lắc điên cuồng trên xe buýt

21:12, 21/05/2012
|

Mấy ngày qua, cư dân mạng truyền nhau một clip "thanh niên lắc điên cuồng trên xe buýt".

Trong clip, người thanh niên mặc áo xám, quần âu, tay cầm chai nước ngọt ban đầu chỉ ngồi một chỗ và lắc người theo điệu nhạc sàn được mở trên xe buýt. Nhưng rồi "máu lên cao", mỗi lúc anh chàng càng nhún nhảy mạnh và yêu cầu lái xe mở nhạc to hơn nữa.

Thậm chí sau một lúc phiêu tại chỗ, nam thanh niên đứng lên, tiến thẳng ra giữa sàn xe buýt để nhảy cho đã. Chẳng ngại ngần ánh nhìn tò mò của hành khách, tự tin thể hiện "đẳng cấp lên sàn" của mình, nam thanh niên đó nói mọi người cứ "thoải mái quay phim, chụp hình đi, free mà".
 

Ảnh minh họa

Nam thanh niên cầm chai nước ngọt lắc thật sung trên xe buýt. Ảnh chụp từ clip.


Theo một số người, màn lắc cuồng nhiệt ấy xảy ra trên tuyến xe buýt số 10 đi từ Từ Sơn (Bắc Ninh) đến Long Biên (Hà Nội). Clip này cũng nhận được sự bàn tán xôn xao của cư dân mạng. Một số người cho rằng, gã trai "phiêu" thái quá ấy bị vấn đề ở thần kinh, người thì đoán "đây là tên say rượu", "lại thuốc lắc rồi" hay chế giễu "vô duyên", "học đòi"... Việc bật nhạc sàn lớn trên xe buýt công cộng để nam thanh niên kia nhảy cuồng nhiệt của người điều khiển xe buýt cũng bị cư dân phản đối vì thiếu lịch sự, gây ồn ào.
 
Vụ thanh niên nhảy bốc lửa trên tuyến xe buýt 32 (Giáp Bát - Nhổn, HN), rồi những vụ "yêu" trong lớp học, giữa chốn công viên và màn "lắc thật phiêu" của nam thanh niên này một lần nữa làm dấy lên sự ác cảm của công chúng về văn hóa chốn công cộng của một bộ phận giới trẻ hiện nay.


(Theo iOne.net)

Ý kiến bạn đọc