Tháng 4 âm lịch với vận trình theo từng tuổi

07:01, 22/04/2012
|

(VnMedia) - Theo các chuyên gia về phong thủy, trong vận trình một năm, mọi việc may, rủi, thành, bại đều khác nhau ở mỗi tháng. Nếu biết trước, bạn có thể tận dụng cơ hội hay cẩn trọng né tránh để có thể phát huy thế vượng, hạn chế rủi ro...

 

Hãy nghe chuyên gia Tống Thiều Quang nói về tháng Tư năm Nhâm Thìn.

 

Người tuổi Tý tháng này vận thế trước thịnh sau suy, ngày một đi xuống. Chuyên gia khuyên chớ bị lóa mắt bởi thắng lợi, coi chừng thất bại đột ngột. Công việc ngược xuôi khó nhọc, và sức ép ngày một nặng nề, có vẻ như lực bất tòng tâm! Lúc này, hễ lơ là chểnh mảng thì tiền bạc sẽ bị thất thoát lớn, cho nên phải nắm chắc việc thu chi, cân đối giữa thu và chi, kẻo xuất hiện nguy cơ kinh tế. Tháng này đầu óc căng thẳng, dễ bị đau đầu mất ngủ, phải ngủ nghỉ thỏa đáng, để khỏi quá sức thành bệnh, hậu họa khôn lường! Nếu có thể thì hãy cùng bạn tình xuất ngoại du lịch thư giãn.

 

Ngược lại, người tuổi Sửu tháng này có cát tinh soi chiếu nên vận rủi tan biến. Tuy nhiên, phong ba vẫn còn rớt bão quẩn quanh, nên chưa thể xoa tay thở phào. Công việc vẫn còn mâu thuẫn ngấm ngầm và nhiều điều tiếng dèm pha. Lúc này, điều quan trọng là hãy quên hết thù xưa, cải thiện & mở rộng quan hệ quần chúng, tranh thủ sự ủng hộ của mọi người, có như vậy mới vững vàng tồn tại. Tài vận đại khởi sắc, nguồn thu chính có cải thiện lớn nhưng thu phụ lên xuống thất thường, chưa thể trông mong. Sức khỏe tuy không đáng ngại nhưng vẫn phải lưu ý giữ gìn, đề phòng quá sức. Dễ được lòng người, dễ bén duyên cùng người khác giới.

 

Người tuổi Dần tháng này được cho là xấu, “vận rủi bời bời, bình tĩnh đối phó”. Theo đó, vận thế tháng này quay ngoắt trở xuống, vì trong cung mệnh có rất nhiều hung tinh trà trộn nên phải đề cao cảnh giác, đề phòng tai ương ập đến. Công việc nhiều ách tắc, khốn quẫn cả trong lẫn ngoài. Trong tiểu nhân thọc gậy bánh xe, ngoài địch thủ mạnh nhòm ngó. Lúc này quan trọng hơn cả là không hoảng hốt trước nguy biến, chớ luống cuống hỗn loạn; hãy nhận rõ tình thế, rồi nhằm bệnh bôi thuốc. Có như vậy mới chuyển nguy thành an. Tháng này tài tinh vỡ vụn, tiền của dễ chi tiêu khó tích cóp, phải lưu ý cân đối thu chi. Sức khỏe kém, lưu ý giữ gìn tim mạch. Tình cảm phức tạp đa đoan, phải bình tĩnh xử lý.

 

Tương tự, tuổi Mão tháng này cũng không tốt, có rất nhiều hung tinh chiếu mệnh nên vận thế gập ghềnh, công việc nhiều ách tắc, có nhiều điều tiếng thị phi, phải thận trọng xử lý kẻo tình thế trở nên phức tạp hơn. Lúc này phải quyết toán khi thời cơ đến, nếu do dự, cứ dây dưa thì đêm dài lắm mộng. Tài vận xuống thấp, tiền bạc dễ thất thoát, phải cẩn thận rà soát sổ sách kế toán, đề phòng bị kẻ khác chiếm đoạt tiền của. Đầu tư và đánh bạc nên tạm dừng. Sức khỏe kém, ngoài việc phải ngủ nghỉ nhiều hơn, còn phải lưu ý vệ sinh ăn uống. Tình cảm tiến triển như thuyền bơi ngược dòng, dễ lui, khó tiến.

 

Người tuổi Thìn tháng được khuyên là cần phải “khiêm tốn có ích, tiếp thu lẽ phải” vì vận thế tháng này tuy có đôi chút khởi sắc nhưng vẫn còn nhiều ách tắc, cần phải thận trọng từng bước kẻo trượt chân ngã đau. Công việc tương đối thanh thoát nhưng vẫn phải đề phòng tiểu nhân thọc gậy bánh xe. Lúc này phải khiêm tốn trong quan hệ kẻo thêm thù bớt bạn và phải khiêm tốn tiếp thu ý kiến và khuyến cáo của người khác, chớ bỏ ngoài tai. Tài vận tuy có cải thiện nhưng trước mắt vẫn chưa thể ra quân ồ ạt kẻo mất cả chì lẫn chài. Sức khỏe không đáng ngại nhưng đầu óc căng thẳng, dễ bị đau đầu mất ngủ. Về tình cảm, nỗi phiền muộn chưa qua, chớ quá tự cao tự phụ kẻo thành tật khó chữa.

 

Trong tháng 4, người tuổi Tị bị hung tinh “Hối khí” chiếu mệnh, nên vận thế lao dốc không phanh, nhiều việc trái khoáy cứ liên tiếp xảy ra, phải sẵn sàng về mặt tâm lý , kẻo nước đến chân sẽ luống cuống. Công việc đứng trước sự lựa chọn, dứt khoát theo hướng nào, không được do dự. Lúc này quan trọng hơn cả là phải bình tâm suy nghĩ, bàn bạc cùng đối tác, có chủ đích rồi mới hành động! Tối kỵ độc đoán độc hành, liều lĩnh manh động. Tài vận đi xuống, chớ nên đầu tư và đánh bạc, phải đề phòng mắc lừa mất của. Sức khỏe dễ có trục trặc, phải cẩn thận giữ gìn, đề phòng quá sức; tháng này tình cảm phức tạp đa đoan, chớ đùa với lửa, kẻo lửa cháy thiêu thân.

 

Tuổi Ngọ tháng này tháng này có cát tinh "Bát tọa" chiếu mệnh nên vận thế như mặt trời trên đỉnh đầu, khí thế lên như cầu vồng. Tiến độ công việc trôi chảy, dù đôi lúc có khó khăn cũng giải tỏa dễ dàng như trở bàn tay. Lúc này phải sớm thúc ngựa, nhanh chân vượt lên. Nếu chần chừ bỏ lỡ thời cơ thì rất có thể bị kẻ khác vượt mặt. Tài tinh cao chiếu, tháng này tài vận đại khởi sắc, nên đầu tư lập nghiệp, chắc chắn thành công. Sức khỏe tốt, cả thể xác lẫn tinh thần nhưng phải đề phòng tửu sắc hại thân. Tháng này dễ bén duyên cùng người khác giới, nhưng hãy đề phòng tình cảm bị hẫng hụt, lắm mối tối nằm không, vui quá hóa buồn.

 

Người tuổi Mùi tháng này có hung tinh "Cấu giảo" chiếu mệnh, cho nên vận thế nhiều ách tắc, phải thận trọng từng bước đi. Công việc dậm chân tại chỗ và nóng bỏng cả trong lẫn ngoài, bên trong nội bộ có sự bài xích cản trở, bên ngoài có đối thủ nhòm ngó. Lúc này quan trọng hơn cả là phải có mắt nhìn người, nhận rõ địch ta và phải bình tĩnh khách quan nhìn nhận sự tốt xấu của tình thế, từ đó mà đề ra kế sách. Tài tinh vỡ vụn, chớ nên đầu tư và đánh bạc, cần phải đề phòng sa vào cạm bẫy thương mại. Sức khỏe người tuổi Mùi tháng này kém, đầu óc căng thẳng, mệt mỏi cả thể xác lẫn tinh thần, phải nghỉ ngơi thỏa đáng, đề phòng quá sức thành bệnh. Tháng này không được lòng người, tình cảm dễ bị sứt mẻ.

 

Người tuổi Thân đã qua bĩ cực, đến thái lai, tháng này có rất nhiều cát tinh soi chiếu, cho nên mây mù tan biến, khí thế lên như cầu vồng. Công việc trôi chảy, dù gặp khó khăn cũng giải tỏa được, đây là thời cơ để triển khai thuận lợi. Lúc này phải bình tĩnh khách quan, trước tiên hãy nhận rõ tình thế, rồi nhằm thẳng mục tiêu kiên quyết tiến bước, có như vậy mới chắc đánh chắc thắng. Tài tinh cao chiếu, tài vận đại khởi sắc, các nguồn chính phụ đều có thu hoạch, nhưng chớ tham lam vô đáy, kẻo mất nhiều hơn được. Sức khỏe rất tốt, nhưng chớ nên ăn sống ăn lạnh, đề phòng ngộ độc thức ăn. Tháng này dễ được lòng người, và bén duyên cùng người khác giới.

 

Tuổi Dậu tháng này cũng vẫn tiếp tục tốt. Với tuổi Dậu tháng 3 và 4 â.l năm nay là những tháng vượng nhất trong năm, hãy nắm bắt thời cơ, kẻo sẽ như vào mỏ vàng mà trở về tay trắng. Công việc tràn đầy lòng tự tin và nghị lực, khí thế lên như cầu vồng. Lúc này quan trọng hơn cả là thực sự cầu thị, chuyên tâm làm tốt công việc của mình, chớ nên gặp đâu xâu đấy, kẻo bị kẻ khác đặt điều sinh sự. Tài vận vẫn vượng, có thể đầu tư đa nguyên, chắc chắn kiếm lời, nhưng khoản thu cờ bạc cuối tháng có dao động. Sức khỏe tốt, sáu tháng cuối năm đề phòng tai nạn sông nước. Tháng này có nhiều người khác giới đến với mình, đề phòng “hoa nhiều mắt loạn”.

 

Người tuổi Tuất tháng này được ví như “thuyền bơi ngược dòng, dễ lui, khó tiến”. Vận thế tháng này xuống thấp, có sóng ngầm, hễ lơ là sẽ có thể đi đến thất bại, uổng phí bao công sức bấy nay. Lúc này, phải vững vàng kiên định tiếp tục giữ vững, trước khó khăn chớ nao núng bỏ cuộc, kẻo sẽ bị đào thải không thương tiếc. Tài vận không khá lên, may mà nguồn thu chính tạm ổn, nhưng nguồn thu cờ bạc thì chẳng thể trông mong, kẻo tham quá hóa nghèo. Tháng này dễ gặp tai nạn chảy máu, ra khỏi nhà phải lưu ý an toàn, nhất là an toàn sông nước. Tình cảm như ngắm hoa trong gương, mò trăng dưới nước, mờ mờ ảo ảo, chẳng biết đâu mà lần, cố đấm ăn xôi chẳng ích gì.

 

Người tuổi Hợi tháng này vẫn xấu. Do có hung tinh “Bạo bại” chiếu mệnh nên bão táp mưa sa, khốn khó bời bời, phải thận trọng từng bước đi. Công việc đầy rẫy khó khăn và còn luôn nổi lên mâu thuẫn nội bộ, nếu không khéo xử lý thì rất có thể dẫn đến nguy cơ cho sự nghiệp. Lúc này trên hết là phải giữ vững cương vị, dĩ bất biến ứng vạn biến, cho tới khi nào nguy cơ qua đi mới thôi, chớ nên thay đổi cách làm, kẻo sai một ly đi một dặm. Tài tinh vỡ vụn, các nguồn thu chính phụ đều chẳng thể trông mong, miễn cưỡng chẳng ích gì! Giữa tháng cần đề phòng trộm cắp. Sức khỏe kém, đề phòng bệnh truyền nhiễm. Tình cảm có biến quái, đề phòng có kẻ thứ ba xen vào.

 

* Bài viết chỉ có tính chất tham khảo


Mỹ Hạnh

Ý kiến bạn đọc