5 người chết và bị thương trong vụ sập giàn giáo

07:52, 22/02/2012
|

(VnMedia)- Khoảng 17 giờ chiều 21/2 đã xảy ra vụ sập giàn giáo thi công tại một công trình tại khu đô thị Mỗ Lao (Hà Nội). Vụ sập giáo khiến ít nhất 5 người chết và bị thương.

Theo lời kể của một công nhân, vào khoảng 17 giờ khi anh đang làm việc ở tầng 27 thì nghe một tiếng nổ lớn. Hoảng hồn nhìn xuống dưới đất thì anh thấy có một số đồng nghiệp đang bị vùi trong đống đất đá đổ nát.

Thông tin ban đầu, có nhiều người bị vùi trong đống đổ nát, ít nhất 5 nạn nhân bị chết và bị thương trong số các nạn nhân được đưa đi cấp cứu ngay sau khi tai nạn xảy ra.

Nơi xảy ra tai nạn bước đầu được xác định là tòa nhà 34 tầng Capital Land.

Theo các nhân chứng, khi đang làm việc tại công trường xây dựng tòa nhà 34 tầng Capital Land thì nghe tiếng động lớn. Toàn bộ hệ thống giàn giáo trát tường tầng 9 và 10 bị đổ sập khiến nhiều công nhân ngã xuống đất, còn những người đứng bên dưới bị vùi lấp trong đống đổ nát.

 

Tại hiện trường, phía sau tòa nhà nơi giàn giáo đổ không có đèn chiếu sáng, khối giáo bằng sắt thép phủ kín ngôi nhà bếp của công nhân, đè lên bức tường bằng tôn và rơi xuống khu vực hồ nước.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ tai nạn nghiêm trọng này...


Lam Nguyên

Ý kiến bạn đọc