Man Utd chính thức chia tay tiền vệ Fletcher

10:12, 31/01/2015
|

(VnMedia) - BLĐ Man Utd xác nhận, tiền vệ Darren Fletcher đã chuyển sang đầu quân cho CLB West Ham, chấm dứt gần 20 năm gắn bó với “quỷ đỏ”.

  Ảnh minh họa

  Fletcher chia tay MU sau gần 20 năm gắn bó


Phát biểu trước trận đấu với Leicester City tại vòng 23 Ngoại hạng Anh, HLV Van Gaal cho biết, tiền vệ người Scotland đang hoàn thành những thủ tục cuối cùng để chuyển sang thi đấu cho CLB West Ham. Ở CLB mới, Fletcher dự kiến sẽ thi đấu trong 3 năm rưỡi và nhận mức lương 75.000 bảng/tuần.
 
“Darren Fletcher hiện đang đàm phán với CLB West Ham và chúng ta cùng chờ đợi tin vui từ cậu ấy. Fletcher là cầu thủ quan trọng của Man Utd. Chắc chắn các cầu thủ sẽ rất nhớ Fletcher”.

Cũng theo vị HLV người Hà Lan này, Fletcher đã tự  nguyện xin ra đi vì không muốn phải ngồi dự bị tại sân Old Trafford. “Fletcher không được ra sân thường xuyên vì phong độ không ổn định. Tôi đã nói chuyện trực tiếp với cậu ấy và Fletcher muốn tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới. BLĐ đội bóng quyết định tạo điều kiện để Fletcher ra đi”.

Ông Van Gaal cũng khẳng định, việc không có Fletcher trong đội hình sẽ là tổn thất không hề nhỏ cho Man Utd. Và với West Ham, một khi sở hữu Fletcher sẽ đem lại sức mạnh đáng kể với đội bóng này.

Ngoài Fletcher, Man Utd cũng chia tay thủ thành dự bị Ben Amos sau khi có được chữ ký của cựu cầu thủ Barcelona – Victor Valdes. Thủ thành Ben Amos sẽ thi đấu cho Bolton theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa, Man Utd cũng kịp có được một bản hợp đồng mới. Tân binh của “quỷ đỏ” là hậu vệ Sadiq El Fitouri nhưng anh này nhiều khả năng sẽ phải đá cho đội trẻ của Man Utd để tích lũy kinh nghiệm trước khi tính tới chuyện thi đấu cho đội 1.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc