Tâm lí chiến Arsenal, Mourinho kích M.U vào Top 4

20:08, 11/02/2014
|

(VnMedia) - Trước trận đại chiến giữa Arsenal và Man Utd tại Emirates, chiến lược gia người Bồ đã đăng đàn kích thích tinh thần thi đấu của thầy trò David Moyes.

Ngoài cá tính đặc biệt, Jose Mourinho còn nổi tiếng với chiêu bài “tâm lí chiến”. Chẳng bởi thế mà ông luôn khẳng định Chelsea khó có “cửa” vô địch dù đang là đội dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League.

Trước trận đại chiến giữa Arsenal và Man Utd ở Emirates, chiến lược gia người Bồ lại giở chiêu trò quen thuộc khi đăng đàn kích thích tinh thần chiến đấu của thầy trò David Moyes. Theo Mourinho, Man Utd đủ khả năng lọt Top 4 vào cuối mùa giải này.

Ảnh minh họa
Mourinho kích thích Man Utd trước trận đại chiến Arsenal

“Họ hoàn toàn có khả năng lọt top 4 dù đó là mục tiêu không dễ dàng. Họ biết rằng họ đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc chiến này”, Mourinho chia sẻ.

Rõ ràng, Mourinho rất muốn Man Utd thăng hoa ở Emirates trong trận chiến tối mai. Đó cũng là thời cơ để chiến lược gia người Bồ loại bớt 1 đối thủ trong cuộc đua tới ngai vàng bóng đá Anh mùa này. Đó là Arsenal, đội bóng vừa mất ngôi đầu bảng sau trận thua ê chề tại Anfield.

“Man Utd biết họ đang không có nhiều cơ hội trong Top 4 và họ cũng biết những đối thủ như chúng tôi, Liverpool và Arsenal đang có được. Nó không phải dễ dàng để Man Utd có thể san bằng một khoảng cách lớn như vậy, nhưng Man Utd vẫn có thể. Man Utd là một đội bóng mạnh. David Moyes có kinh nghiệm để đối phó với tình hình”, chiến lược gia người Bồ nói thêm.

Bất chấp những chỉ trích nhắm về HLV David Moyes, Mourinho vẫn lên tiếng bảo vệ nhà cầm quân này.

“Tương lai sẽ tốt hơn với Man Utd. Vâng, tôi nghĩ Moyes là một người thích hợp với công việc tại Old Trafford”, Mourinho tiếp lời.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc