Rooney sẽ tái xuất ở trận chiến với Chelsea

12:30, 16/01/2014
|

(VnMedia) - Một tin vui đến với người hâm mộ Man Utd. Tiền đạo Wayner Rooney đã bình phục chấn thương và có thể ra sân ở trận đấu với Chelsea trên sân Stamford Bridge.

 Ảnh minh họa

 Rooney sẽ trở lại ở trận đấu với Chelsea?


Theo tờ Goal, cầu thủ người Anh đang hồi phục chấn thương rất nhanh chóng sau kỳ nghỉ ở Ai Cập và đã trở lại sân tập Carrington ngày hôm qua (15/1). Với những diễn biến tốt đẹp như vậy, khả năng để Rooney trở lại vào cuối tuần này là hoàn toàn khả thi.
 
Tuy nhiên, các bác sỹ cảnh báo HLV Moyes cần cân nhắc kỹ lưỡng về việc có hay không sử dụng Rooney ở trận đấu với Chelsea. Vì chân sút này do mới bình phục nên vẫn phải đối mặt với khả năng tái phát chấn thương.
 
Đây thực sự là một quyết định khó khăn với chiến lược gia người Scotland này vì Man Utd đang thi đấu rất kém cỏi và bất ổn. Hơn bao giờ hết nhà ĐKVĐ Premier League đang cần tới sự trở lại của Rooney để có thể trụ vững trong chuyến hành quân tới làm khách của Chelsea vốn được dự báo rất khó khăn cho “quỷ đỏ”. Trong khi đó, chân sút chủ lực của CLB Robin van Persie cũng đang dính chấn thương và chưa biết bao giờ sẽ trở lại.
 
Tuy nhiên, chắc chắn Rooney sẽ có mặt ở trận đấu bán kết lượt về League Cup với Sunderland. Ở trận đấu lượt đi, Man Utd đã để “mèo đen” đánh bại với tỉ số 1-2 và đối mặt với khả năng trắng tay ở mùa giải này sau khi bị bật bãi khỏi cúp FA trước đó.
 
Hiện tại Man Utd đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Arsenal tới 11 điểm. Nếu tiếp tục để thua Chelsea ở vòng 22 này, “quỷ đỏ” gần như sẽ chấm dứt cơ hội bảo vệ ngôi vô địch.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc