Anzhi lên kế hoạch chiêu mộ Wayne Rooney

19:17, 26/10/2012
|

(VnMedia) - Roberto Carlos vừa lên tiếng cho biết Anzhi Makhachkala đang xem xét một lời đề nghị chuyển nhượng dành cho siêu sao Wayne Rooney của Man Utd.

Được sự hậu thuẫn của tỉ phú Suleyman Kerimov, Anzhi Makhachkala không giấu giếm tham vọng vươn mình trở thành thế lực mới của bóng đá Nga và châu Âu. Sau khi sở hữu Samuel Eto’o, Anzhi đã lên kế hoạch đưa về Dagestan một ngôi sao nữa trên hàng công. Cái tên bất ngờ được đưa ra là Wayne Rooney.

Giám đốc thể thao Anzhi, Roberto Carlos đã tiết lộ khả năng này trong bài phát biểu trên SkySport.

“Tại sao không? Rooney là một trong số những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và bất kì đội bóng nào cũng sẽ hạnh phúc khi có cậu ấy trong đội hình”, Carlos cho biết.

Ảnh minh họa

“Cậu ấy vẫn là một cầu thủ rất trẻ. Đương nhiên, tôi không thể nói về thời điểm nếu vụ chuyển nhượng xảy ra. Kerimov có khả năng làm tất cả mọi thứ. Nếu ông chủ của Anzhi muốn mua một ai đó, ông ấy sẽ thực hiện và sẽ làm được việc đó”, cựu hậu vệ Real nói thêm.

"Chúng tôi đang cố gắng để thay đổi hình ảnh của CLB. Chúng tôi không chỉ dựa vào những đồng tiền. Tất nhiên chúng tôi sẽ mua nhiều cầu thủ giỏi, không chỉ là cầu thủ nước ngoài. Chúng tôi cũng muốn các cầu thủ Nga, mức giá dành cho họ cũng không quá đắt đỏ".

Nhằm thu hút các ngôi sao lớn của bóng đá thế giới, Anzhi sẵn sàng đáp ứng mức lương khổng lồ. Hiện tại, đội bóng này đang chi trả 250 nghìn bảng/tuần cho Samuel Eto’o. Đây cũng là mức lương tối thiểu dành cho Wayne Rooney nếu tiền đạo này chấp nhận tới Anzhi.

Tuy nhiên, đây là thương vụ quá khó khăn với đội bóng nước Nga bởi Wayne Rooney vẫn là cầu thủ đóng vai trò đặc biệt trong đội hình Man Utd.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc