9X bị bạn trai trói lại, bịt mặt để cưỡng dâm

09:33, 10/03/2012
|

Sau khi chở bạn gái về nhà mình, Nghĩa xin “quan hệ” nhưng “đối tác” không đồng ý. Hắn liền dùng dây trói cô gái lại, bịt mắt để thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 9/3, cơ quan điều tra công an TP Vị Thanh (tỉnh Hậu Giang) cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Đỗ Ngọc Hữu Nghĩa (20 tuổi, ngụ phường 7, TP Vị Thanh) để điều tra về hành vi “hiếp dâm”.

Theo thông tin ban đầu của cơ quan điều tra, giữa Nghĩa và cô gái tên là Tr (17 tuổi, trú tại xã Vĩnh Tường, huyện Vị Thủy, Hậu Giang) có quen biết từ trước. Để thoả mãn mục đích quan hệ, Nghĩa đã lên kế hoạch cho “con mồi” vào bẫy.

Ngày 6/3, Nghĩa đã đi xe máy đón Tr đến nhà mình chơi. Lúc này gia đình không có ai ở nhà nên Nghĩa đã dụ dỗ xin “làm chuyện người lớn” tuy nhiên cô gái không đồng ý. Không kìm chế được nên Nghĩa đã quay sang dùng vũ lực bằng cách trói tay, dùng khẩu trang bịt mặt cô gái rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Sau khi thỏa mãn thú tính, Nghĩa đưa Tr về nhà. Ngày hôm sau thấy con mỏi mệt, cha mẹ Tr. tra hỏi thì cô gái kể lại toàn bộ sự việc. Gia đình nạn nhân đã trình báo cơ quan công an. Đối tượng bị bắt ngay sau đó và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.


Theo VOV

Ý kiến bạn đọc