“Bãi đáp” sau tình yêu qua mạng là động mại dâm

10:52, 21/02/2012
|

(VnMedia) – Đẹp trai lại thêm sự đầu tư quần áo, trang sức đắt tiền, Huy trở thành niềm ao ước của những cô gái nhẹ dạ, quen biết y trên mạng. Lợi dụng điều đó, Huy lừa tình rồi bán họ vào “tổ quỷ”. May mắn, 6 cô gái được giải cứu và đã “tố” người yêu sở khanh với cơ quan công an.

Nhẹ dạ cả tin

Ảnh minh họa

Yêu qua mạng: Nguy hiểm rình rập (ảnh minh họa)


Từ khi đứa con gái yêu của ông Nguyễn Văn Thông (Nghệ An) mất tích, cả gia đình lúc nào cũng như “ngồi trên chảo lửa”. Tìm kiếm khắp nơi nhưng tin con vẫn biệt tăm, ông Thông tuyệt vọng, suy  sụp. Một tháng sau, đột nhiên con gái ông Thông trở về, trong bộ dạng tiều tụy, như cái xác không hồn. Cô con gái ấy không còn là Nguyễn Thị H. (SN 1990, sinh viên Trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội) xinh đẹp ngày nào của ông Thông nữa. Nguồn cơn sự việc bắt đầu từ một lần H. “chát chít” và quen biết một gã trai đẹp mã.
 
“Hắn tự xưng là Quân, người Quảng Ninh, cháu quen qua chơi game Audition. Thấy Quân đẹp trai nên hắn rủ về Móng Cái thăm mẹ là cháu đồng ý ngay. Ngày hôm ấy, cùng đi với cháu còn có đám bạn “chát” gồm 6 người, trong đó có Nguyễn Thu V, quê TP HCM, bạn cháu. Cháu không ngờ, Quân đã bán cháu và V cho mẹ mìn tên Tinh, người Việt Nam” – H khai nhận tại cơ quan Công an ngay sau khi trở về.
 
H nói, mỗi ngày, H bị ép phải “tiếp” 10 đến 15 vị khách. Khi Công an Trung Quốc kiểm tra giấy tờ tùy thân, cô được đưa về trụ sở cơ quan công an. Tình cờ, một người đàn ông người Việt Nam thấy cô và 3 cô gái khác đã hỏi thăm và ra tay giúp đỡ. Các cô gái “bán hoa” khai tường tận và được công an nước bạn giải cứu. Ngày 10/11/2011, H về Việt Nam. Tủi nhục, ê chề, từ ngày hồi hương, H “cửa đóng then cài”, việc học đứt gánh. Nguy hiểm hơn, cô con gái ông Thông có biểu hiện trầm cảm.
 
Ngay sau lời tố cáo của H., Phòng truy nã tội phạm (PC52), Công an TP Hà Nội, đã lập chuyên án truy tìm đối tượng, nhưng hắn dùng tên giả, không rõ lai lịch, tuổi tác. Sau cú lừa H và V, hắn hủy sim điện thoại và cả nick name. Không một chút manh mối, cuộc truy tìm gặp nhiều khó khăn.
 
Cùng thời điểm ấy, PC52 nhận được trình báo của bị hại tên Nguyễn T. Y (SN 1991, quê Hải Dương). Y cho hay, kẻ lừa tình mình tên Hoàng và hai người quen nhau qua “chát”. Y đã có chồng nhưng lúc rãnh rỗi cô thường tìm kiếm bạn trên mạng chuyện trò. Đó cũng là cơ duyên Y quen Hoàng. Lần đầu chuyện trò, qua webcam, Y đã cảm mến Hoàng. Cậu ta đẹp trai, bới tóc sành điệu, khác hẳn với anh chồng quê mùa của mình. Hoàng còn rất hào phóng bởi khi Y than thở về chuyện em mình bị tai nạn, Hoàng đã hứa cho vay 10 triệu đồng. Bởi thế, cái hẹn “đi Quảng Ninh thăm mẹ Hoàng” khiến Y khấp khởi mừng. Cô gái nhẹ dạ ấy những tưởng, đó sẽ là dịp được thỏa lòng cảm mến bên gã trai đẹp mã. Nào ngờ, đó là lần cô bị đưa vào “động quỷ.  
 
“Quỷ” sau lốt gã trai bảnh chọe

Ảnh minh họa

Chân dung gã trai chuyên lừa tình, bán người yêu vào động mại dâm


Bằng con mắt nghiệp vụ tinh tường, lực lượng chức năng sớm định hình được phương thức “câu người” của gã trai bảnh chọe. Một nữ trinh sát xinh đẹp đã dùng nick name “gaixinhtimchong” được tung vào chuyên án. Mấy ngày “lang thang” trên mạng nhưng gã trai chuyên “săn tình” vẫn lặn mất tăm. Tưởng rằng đã hết hy vọng thì ngày thứ 6, một nick name “langtuhathanh” “nhảy” vào tự giới thiệu với “gaixinhtimchong” mình là Hoàng Anh. Nghe giọng “chát” quen quen, các trinh sát phán đoán, đây có thể là kẻ lừa tình.
 
Sau vài lần trao đổi hình ảnh qua “chat”, gã trai lừa tình dường như đã “ngấm đòn” của nữ trinh sát xinh đẹp. Với lời xác nhận của các bị hại thông qua việc nhìn ảnh của gã có tên là Hoàng Anh đang “chát” với nữ trinh sát, một kế hoạch cất lưới được vạch ra. Ngày 17/12/2011, Hoàng Anh mò lên mạng: “Em ở đâu, anh đón?”. “Em đang ở Minh Khai, anh qua đó nhé!” – “gaixinhtimchong” đáp.
 
Gã trai bảnh chọe đề cao cảnh giác bởi đồng bọn của hắn (đối tượng có tên là Tiến) đã bị Công an huyện Sóc Sơn bắt. Gã đột nhiên thay đổi điểm hẹn, chọn Công viên Thống nhất để gặp mặt “gaixinhtimchong”. Và ngay ở điểm hẹn mới, gã cũng cẩn trọng, ngồi thu mình trên taxi, “lượn” vài vòng loanh quanh để dò la trước khi xuất hiện. Nghi ngờ “con mồi” ngồi trên chiếc xe này, các trinh sát ập đến. Quả không sai, Hoàng Anh đã không kịp xoay sở. Hắn quá bất ngờ vì sự mau lẹ của các trinh sát.
 
Tại cơ quan công an, chân dung về gã trai bảnh chọe được lột tả toàn diện. Hoàng Anh hay Hoàng, hay Quân trước đó có tên thật là Bùi Văn Huy (SN 1992, quê Hưng Yên). Huy khai, mình chỉ là một mắt xích trong đường dây “bắt gái” do mẹ mìn Tinh (người Việt Nam, sống ở Trung Quốc) cầm trịch. Cùng với đồng bọn, trong 2 tháng (từ tháng 10 đến tháng 12-2011), Huy đã lừa bán 7 phụ nữ sang Trung Quốc làm gái bán dâm, mỗi phi vụ, Huy được Tinh thưởng 10 triệu đồng.
 
Huy nói, biết Tinh qua Tiến và mỗi lần giao “hàng”, Tiến đều đi cùng Huy. Tận dụng tối đa vẻ bảnh trai, thư sinh của Huy, đường dây này giao cho hắn nhiệm vụ “săn gái” qua mạng và lừa họ về Móng Cái rồi bán sang Trung Quốc. 7 nạn nhân mà Huy bán (trong đó, 6 người đã được giải cứu) đều là những cô gái ham “chát”, thích “dạt” nhà. Huy nói, chỉ vài lần trò chuyện, những cô gái này đã trao gửi tình yêu và cả thân xác cho hắn: “Nếu họ không dễ dãi thì cháu cũng khó mà lừa được”.
 
Sau hành động tội ác, Huy đổ lỗi cho bố mẹ đã khiến hắn ra nông nỗi này. Hắn kể, nếu bố mẹ không mải làm ăn mà quan tâm đến con cái hơn thì Huy đã khác. Ở xã Đức Hợp, huyện Kim Động, Hưng Yên, gia đình Huy thuộc diện khá giả. Bố mẹ Huy sớm thoát ly, bỏ lại 3 anh em Huy cho ông bà nội. Họ vào Nghệ An mở lò làm gạch và chỉ dịp tết mời về sum họp gia đình.
 
Tự nhận thông minh, học khá nhưng thiếu sự quan tâm của bố mẹ, Huy lao vào thế giới ảo. Huy ham “chát” và đam mê game. Bởi vậy, học đến lớp 11 thì Huy bỏ học giữa chừng. Dạo còn ngồi trên ghế nhà trường, cần tiền “đốt” vào các cuộc chơi, Huy đã lừa đảo tài sản của người quen và bị cơ quan công an xử phạt hành chính về hành vi lạm dụng tín nhiệm, chiếm đoạt tài sản. Sau cú vấp dầu đời đó, Huy bỏ nhà đi “dạt”. Tại Hà Nội, Huy sống nay đây mai đó ở các nhà nghỉ. Những đồng tiền bố mẹ chu cấp không đủ cho thói chơi ngông, thích ăn mặc đồ hiệu của Huy. Vì thế, khi Tiến mở lời, Huy nhận lời ngay. Huy nói rằng, biết tội “Mua bán phụ nữ” khung hình phạt nặng thế thì đã không liều.
 
Huy bị bắt được vài ngày thì bố mẹ hắn ra Hà Nội gặp con. Giáp mặt nhau, họ chỉ biết khóc dấm dứt. Mọi sự ân hận, từ những người lớn, từ con trẻ…tất cả đã quá muộn màng.


Bảo Nhi

Ý kiến bạn đọc