Phát hiện thi thể phụ nữ mặc đồ lót, bị trói tay dưới suối

06:49, 07/04/2015
|

(VnMedia) - Thi thể một phụ nữ được người dân phát hiện dưới suối trong tình trạng bị trói tay vòng sau lưng, trên người chỉ mặc nội y, nhiều vết bầm tím...

Ảnh minh họa
Thi thể chị Huệ được phát hiện dưới suối

Ngày 6/4, Công an huyện Lục Yên (Yên Bái) cho biết, công an huyện này phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Yên Bái điều tra, làm rõ cái chết của chị Nguyễn Thị Huệ (SN 1982, HKTT: TP. Yên Bái, hiện trú tại xã Khánh Hòa, huyện Lục Yên).

Trước đó, vào 10h30 sáng 5/4, một người dân đi thả trâu phát hiện thi thể chị Nguyễn Thị Huệ dưới suối thuộc xã Khánh Hòa.

Thời điểm được phát hiện, nạn nhân chết trong tình trạng bị trói tay vòng sau lưng, trên người chỉ mặc nội y, nhiều vết bầm tím.

Nhận được thông tin, Công an huyện Lục Yên đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Yên Bái tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Cơ quan điều tra tình nghi đây là vụ giết người. Nạn nhân có thể đã vật lộn với hung thủ trước khi bị sát hại và bị hung thủ lấy quần trói tay ném xuống suối.

Kiểm tra ngôi nhà nạn nhân sống cách nơi phát hiện thi thể 100 mét, cơ quan điều tra phát hiện, chiếc đệm và chiếu phủ ở phòng ngủ của nạn nhân Huệ đã bị đốt cháy. Tuy nhiên, máy tính và ti vi trong nhà chị Huệ không bị cháy.

Hiện, cơ quan công an đang tích cực điều tra làm rõ vụ án mạng.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc