Cô gái trẻ chết thương tâm đúng ngày sinh nhật

19:59, 29/03/2015
|

(VnMedia) - Sau khi tổ chức sinh nhật sớm, Thư được người bạn trong nhóm chở về nhà. Khi đi đến đường Láng, đoạn qua cây xăng ở Ngã Tư Sở (Hà Nội) cô gặp tai nạn giao thông và tử vong…

Ảnh minh họa

Anh Nguyễn Trọng Toàn đang điều trị tại bệnh viện sau vụ tai nạn

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao về cái chết đầy thương tâm của một cô gái trẻ  tên Trần Thị Thư (SN 13/3/1991, quê ở Giao Thủy, Nam Định) vào đúng vào ngày sinh nhật vì tai nạn giao thông trên đường Láng, đoạn qua cây xăng ở Ngã Tư Sở (Hà Nội).

Theo đó, tối 12/3, Thư cùng một nhóm bạn tổ chức sinh nhật sớm. Tàn cuộc, Thư được một người bạn trong nhóm chở về nhà. Đến đường Láng, cô gặp tai nạn giao thông và tử vong.

Người bạn trai chở Thư về là anh Nguyễn Trọng Toàn (28 tuổi, quê ở Thanh Hóa) cũng bị thương và phải vào bệnh viện điều trị.

Sau  cái chết thương tâm của cô gái, gia đình đã tìm lại nơi xảy ra tai nạn thì phát hiện ra rằng, đó không chỉ là một vụ tai nạn giao thông đơn thuần như những gì dư luận biết đến.

Trong đơn gửi cơ quan chức năng và báo chí, ông Trần Như Long (bố đẻ nạn nhân Thư) viết rằng, anh Toàn cho biết, tối 12/3, anh cùng một số người tổ chức sinh nhật cho Thư. Kết thúc tiệc sinh nhật, anh Toàn chở Thư về nhà (cả 2 đều đội mũ bảo hiểm).

Đến Ô Chợ Dừa, 2 người gặp 2 cảnh sát cơ động. Họ đuổi theo và ép xe anh Toàn yêu cầu dừng lại. Anh Toàn đã phóng xe bỏ chạy hướng về đường Tây Sơn. Hai cảnh sát cơ động đã đuổi theo và cầm gậy vụt vào tay anh Toàn (bầm tím).

Đến đoạn gần cây xăng trên đường Láng, cảnh sát cơ động đã đạp vào xe của 2 người. Chiếc xe máy chở anh Toàn và Thư đã lao vào giải phân cách khiến cô gái chết tại chỗ.

Cũng theo nội dung đơn ông Long gửi, trưa hôm đó, một số người trong gia đình đến thắp hương tại hiện trường vụ tai nạn. Nhân viên cây xăng và nhiều người dân đã kể lại sự việc trên. Trong đó, họ xác nhận thông tin về vệc có cảnh sát cơ động truy đuổi.

Tiếp xúc với báo chí, anh Toàn cũng đã kể lại toàn bộ sự việc đúng như ông Long nêu trong đơn. Anh Toàn cho rằng, khi đó, do không mang giấy tờ tùy thân, cảm thấy lo nên bỏ chạy. Hai cảnh sát cơ động đuổi theo, một người cầm dùi cùi vụt vào tay anh Toàn (để lại dấu vết bầm tím trên tay phải).

Anh Toàn tiếp tục chạy xe hướng về đường Láng. Đến gần cây xăng, anh Toàn nhìn thấy viên cảnh sát cơ động ngồi sau giơ chân đạp vào xe mình. Anh Toàn bị ngã xe và nằm bất tỉnh một lúc.

"Gia đình tôi chỉ muốn biết chính xác nguyên nhân để con gái chúng tôi yên nghỉ nơi 9 suối không phải chịu uất ức." – lời ông Trần Như Long viết trong đơn.

Liên quan đến vụ việc trên, trả lời báo chí, Đại tá Bùi Văn Đại (Trưởng Công an quận Đống Đa) xác nhận, cơ quan này đã tiếp nhận đầy đủ thông tin vụ việc và đang điều tra.

Trong khi đó, qua liên hệ bằng điện thoại, Đại tá Phạm Văn Hưng (Trung đoàn trưởng Trung đoàn Cảnh sát cơ động - Công an TP  Hà Nội) nói rằng vẫn chưa nắm được thông tin vụ việc.

Hiện, gia đinh ông Trần Như Long đã gửi đơn đi đến các cơ quan pháp luật và nhiều đài báo.

Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa tin về vụ việc...


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc