Nửa đêm, côn đồ xông vào phòng trọ truy sát người vô tội

11:47, 05/08/2014
|

(VnMedia) - Nửa đêm, khi đang say giấc nồng, bất ngờ anh Quyết bị hai thanh niên lạ mặt xông vào phòng trọ dùng thanh kim loại dài hơn 1m đánh liên tiếp vào đầu, vai và khắp cơ thể...

Ảnh minh họa
Anh Quyết đang được điều trị tại bệnh viện

Vào 9h40 ngày 30/7 vừa qua, Bệnh viện Bưu Điện (Số 1 ngõ Yên Bái 2 - Thịnh Yên - phố Huế - Hà Nội) tiếp nhận một nam thanh niên trong tình trạng bị đa chấn thương, bàn tay phải bị đứt rời hai ngón và đứt gân, đứt dây thần kinh; bàn tay trái bị đứt gân cổ tay; đầu bị chảy máu, rạn xương bả vai...

Theo người nhà khai báo với bệnh viện, nạn nhân tên là Lê Anh Quyết (SN 1989, quê ở Phú Thọ; Tạm trú tại 12 ngõ Diệu Tiên - phường Đông Ngàn - thị xã Từ Sơn - tỉnh Bắc Ninh). Quyết làm nghề hướng dẫn viên du lịch nội địa.

Sau khi tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ Bệnh viện Bưu điện đã nhanh chóng tiến hành mổ nối các gân, dây thần kinh hai tay cho Quyết và tiếp tục cho bệnh nhân nằm điều trị, theo dõi tại khoa Ngoại.

Tiếp xúc với phóng viên, vẻ mặt bệnh nhân Lê Anh Quyết vẫn chưa hết hoảng sợ khi nhắc lại câu chuyện đã xảy ra. Anh Quyết kể lại: khoảng 3h sáng ngày 30/7, khi đang nằm ngủ tại nhà trọ thì bỗng có một vật tác động mạnh vào lưng rất đau khiến anh này choàng tỉnh.

"Lúc này em thấy hai thanh niên lạ mặt cầm thanh kim loại dài hơn 1m tiến về phía em liên tiếp đập mạnh vào đầu, vai và khắp cơ thể. Hai tay ôm đầu, em van xin "Các anh có đánh nhầm người không?", nhưng chúng vẫn tiếp tục đánh", lời của anh Quyết.

Theo lời anh Quyết, bọn chúng không để ý đến lời khẩn cầu mà chúng còn bắt anh này quỳ xuống, bỏ hai tay trên đầu ra để chúng vụt vào đầu. Bị đánh đau, chảy nhiều máu ở vùng đầu và tay, anh Quyết bỏ chạy vào nhà tắm nhưng hai tên này tiếp tục truy sát theo rồi đấm đá.

"Một trong hai tên nói: "Ra ngoài lấy dao đâm chết nó đi". Không lấy được dao, chúng quay vào tiếp tục đánh, dùng bát, đĩa để ở cạnh đó, đập vào đầu, mặt em", anh Quyết cho biết.

Ảnh minh họa
Vết thương trên tay anh Quyết

Cũng theo anh Quyết cho biết, sau khi đánh đập anh này chán tay, chúng sang phòng bên, đập phá và đánh nam thanh niên ở phòng bên cạnh. "Lúc này em cố ngồi dậy, đóng chốt cửa lại nhưng vừa chốt được cửa, chúng lại quay lại đạp tung cửa, lao vào đánh em tiếp. Em đau đớn, kiệt sức gục xuống nền nhà thì nghe tiếng kêu của người phụ nữ: "Anh Vũ, dừng lại đi anh đánh nhầm người hay sao đó?". Đến lúc này chúng mới dừng tay, ra ngoài, phóng xe bỏ đi.

Sau khi sự việc xảy ra, anh Quyết được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Từ Sơn - Bắc Ninh. Nhưng do vết thương quá nặng, các bác sĩ sơ cứu và chuyển lên Bệnh viện Bưu điện, Hà Nội để cấp cứu.

Theo Quyết cho biết, anh này người sống hoà đồng, quan hệ lành mạnh, không có thù oán với ai.

"Vợ chồng em mới dọn đến khu nhà trọ này hơn một tháng nhưng chỉ ở đây có một vài ngày vì em làm nghề du lịch nên phải đi làm suốt", anh Quyết nói.

Qua báo TTTĐ, em đề nghị các cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra xử lí hai tên côn đồ đã tấn côn người vô tội, đem lại công bằng cho những người bị hại, đảm bảo TTAT xã hội.

Sau khi xảy ra sự việc, anh Quyết đã gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng và báo chí đề nghị nhanh chóng điều tra xử lí hai tên côn đồ đã tấn côn người vô tội, đem lại công bằng cho những người bị hại.

Nhận được đơn tố cáo, Công an thị xã Từ Sơn đã phối hợp với công an phường Đông Ngàn đã xuống hiện trường để làm việc. Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc