Cướp Iphone 5 của phụ nữ trên phố giữa ban ngày

17:22, 26/07/2014
|

(VnMedia) - Theo dõi và biết "con mồi" có điện thoại iphone 5 để trong túi quần, Lưu Gia Phát đã áp sát và giật chiếc điện thoại rồi tẩu thoát...

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tin từ Công an Phường 5, Quận 11, TP HCM cho hay, cơ quan này vừa chuyển giao đối tượng Lưu Gia Phát (27 tuổi, trú tại quận 11, TP HCM) cho Công an Quận để tiếp tục điều tra xử lý về hành vi cướp giật tài sản.

Trước đó, vào chiều 24/7, Lưu Gia Phát đi xe tay ga lượn lòng vòng trên các tuyến đường quận 11 để tìm “mồi”. Khi đến đường Lạc Long Quân, phường 5 thì hắn phát hiện chị Thành (29 tuổi) có điện thoại Iphone 5 để trong túi quần nên đi theo.

Đến trước nhà số 486 Lạc Long Quân, Phát cho xe áp xát chị Thành và nhanh tay giật chiếc điện thoại của chị này rồi tẩu thoát.

Do đã theo dõi từ trước, tổ hình sự đặc nhiệm công an Quận 11 đã lập tức truy đuổi theo Phát. Lúc này, tên cướp phát hiện công an đuổi theo nên đã rồ máy chạy thục mạng. Đến trước nhà số 32/103 Ông Ích Khiêm, phường 14, Quận 11, các trinh sát đã theo kịp và bắt giữ nghi can cướp giật này.

Tại cơ quan công an, Lưu Gia Phát khai chưa có tiền án, tiền sự và thừa nhận hành vi cướp giật của mình. Sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân cùng gia đình cũng đã có mặt để nhận lại tài sản bị cướp.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.


Ba Tư

Ý kiến bạn đọc