Quý ông "sập bẫy" mại dâm chuyển giới

07:41, 02/01/2014
|

(VnMedia) - Ham của lạ, nhiều quý ông bỏ tiền mua vui chốc lát gái đứng đường để rồi ê chề biết rằng đã "dính bẫy" trộm cắp của những gã đàn ông chuyển giới làm nghề mại dâm...

Ảnh minh họa
Đối tượng Nguyễn Thành Phong

Công an quận Long Biên, Hà Nội đang tạm giữ Nguyễn Thành Phong (25 tuổi, TP HCM) - đối tượng chuyển giới giả làm gái mại dâm, để làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Theo tài liệu điều tra tại cơ quan công an, tối 6/12, Phong đứng trên đường Nguyễn Văn Linh trong bộ dạng của cô gái trẻ, và chào mời anh Hùng (28 tuổi, quê Kim Động, Hưng Yên), đi xe máy Nouvo BKS: 29P... vào khu vực nghĩa trang tổ 1, phường Phúc Đồng, cách mặt đường Nguyễn Văn Linh vài chục mét, để mua bán dâm.

Lợi dụng sơ hở của anh Hùng, Phong đã lấy trộm chiếc điện thoại di dộng iPhone trong túi quần của vị khách đang trong trạng thái nửa say, nửa tỉnh.

Tổ chức rà soát, truy tìm, ngày 27/12, công an phường Phúc Đồng đã làm rõ và bắt Nguyễn Thành Phong.

Qua đấu tranh, Phong khai thêm đồng phạm là Nguyễn Hoàng Tân (SN 1986), quê quán Văn Yên, Yên Bái, tạm trú tại phường Phúc Đồng, Long Biên. Tân đảm nhiệm vai trò “bo” xe, khi Phong lấy được điện thoại của anh Hùng, Tân đứng ngoài chờ rồi chở Phong tẩu thoát.

Các đối tượng còn khai nhận cũng bằng thủ đoạn như trên, vào ngày 26/12, tại nghĩa trang tổ 1 Phúc Đồng, chúng đã lấy của một thanh niên chiếc điện thoại di động Nokia.

Ảnh minh họa
Đối tượng Đỗ Thanh Kiên

Trước đó, vào đầu tháng 5/2013, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đã làm rõ hành vi trộm cắp dây chuyền trị giá 700 triệu đồng của đối tượng Đỗ Thanh Kiên (còn có tên gọi khác rất “nữ tính” là Hà Phương (31 tuổi, trú tại huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc).

Tại cơ quan công an, Kiên khai, từ nhỏ đã cảm thấy mình thuộc về “phái yếu” dù mang hình hài của một người đàn ông. Năm 2003, sau một thời gian chung sống với “bạn trai” là người nước ngoài giàu có, Kiên được người này chi cho 600 triệu đồng để sang Thái Lan phẫu thuật chuyển đổi giới tính sang nữ.

Có được điều mình ước ao bấy lâu, với hình hài, bộ dạng mới duyên dáng, nữ tính không kém gì các cô gái thực sự, Kiên liền đổi tên thành Hà Phương và bắt đầu bước chân vào con đường làm “gái gọi”.

Trong quá trình “hành nghề”, “người đẹp chuyển giới” này chỉ cặp kè với khách Tây hoặc các đại gia. Giá mỗi lần đi khách của “cô” dao động từ 100 - 200USD. Để khách không phát hiện mình là người chuyển giới, Kiên cho biết chỉ đi “tàu nhanh” chứ không dám qua đêm hoặc làm gái bao lâu dài cho khách.

Số tiền Kiên kiếm được từ nghề gái gọi không phải là ít, song người đẹp chuyển giới này đã “nướng” hết vào thú vui mua sắm hàng hiệu đắt tiền và những chuyến du lịch ngoại quốc. Công việc đang suôn sẻ thì Kiên gặp hạn.

Ngày 5/5/2013, trong lúc đi qua phố Liễu Giai để gặp một số gái gọi hỏi han địa điểm bán dâm, thấy người đàn ông trung niên ngồi trong ô tô Honda Civic, Kiên gõ cửa gạ bán dâm với giá 200.000 đồng. Đang say rượu, ông Đức (chủ xe) đồng ý và “bãi đáp” là ngay ghế sau xe.

Thấy ông Đức ngồi như ngủ, Kiên vờ ôm hôn rồi nhanh tay tháo chiếc dây chuyền vàng mặt đá quý (được xác định trị giá là 700 triệu đồng) và tung cửa xe bỏ chạy. Gần một tháng sau, đang ở nhà, Kiên được một người quen mời đến tiếp rượu. Không ngờ trong cuộc rượu hôm đó có cả ông Đức – người đã bị Kiên cướp mất sợi dây chuyền vàng. Tại đây, Kiên bị ông Đức nhận mặt, đưa ra công an trình báo. Tại đây, Kiên đã phải thú nhận toàn bộ hành vi của mình và bị bắt giữ.

Ngày 26/12 vừa qua, HĐXX cấp phúc thẩm Tòa án Nhân dân TP Hà Nội đã chấp nhận kháng cáo, tuyên phạt Kiên 36 tháng tù giam, giảm 6 tháng so với sơ thẩm.


Ba Tư

Ý kiến bạn đọc